"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ชี้ดวลญี่ปุ่นหนักแน่ เชื่อมั่นโค้ชอิชิอิมีแผนรับมือ

เอกนิษฐ์ ปัญญา มั่นใจอุ่นกับญี่ปุ่น แข้งช้างศึกจะได้ประโยชน์มหาศาลก่อนบู๊เอเชียน คัพ เชื่อการขาด "ธีรศิลป์-ชนาธิป" อาจส่งผลต่อทีม แต่นักเตะที่เรียกมาทดแทนกันได้หมดแน่นอน ยันพร้อมเรียนรู้กับ "โค้ชอิชิอิ" หวังปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ใหม่ทีมชาติไทย

หลังจากที่ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกของสโมสรอุราวะ เรดส์ ยอดทีมแกร่งแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ตบเท้าเข้ารายงานตัวพร้อมลงฝึกซ้อมกับทัพ "ช้างศึก" เรียบร้อย เพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอลกระชับมิตร "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" บุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 

ล่าสุด ดาวเตะวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของก่อนเจอกับขุนพล "ซามูไรบลูส์" ว่า "ทีมชาติญี่ปุ่น ณ ตอนนี้ถือเป็นทีมระดับโลก การที่เราได้พบกับญี่ปุ่นเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับทีมชาติไทย เราได้ประโยชน์เต็มๆ และสามารถนำไปใช้ต่อยอดในเอเชียน คัพ ส่วนตัวผมพร้อมเสมอสำหรับทีมชาติไทย ผมเพิ่งมารายงานตัววันแรก โค้ชอิชิอิ ยังไม่ได้คุยอะไร แต่สำหรับผมเขาเป็นโค้ชที่ดีมาก การมาครั้งนี้ของผมจะพยายามเรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากับทีมมากที่สุด"

แนวรุกชาว จ.เชียงราย กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "การขาดพี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) และพี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ย่อมส่งผลต่อทีมชาติไทยแน่นอน แต่ผมเชื่อว่าทุกคนที่ถูกเรียกเข้ามาจะทำหน้าที่และช่วยทีมได้ ส่วนอากาศหนาวที่ญี่ปุ่น ไม่น่าจะกระทบกับทีมเท่าไหร่ ผมและทุกคนจะพยายามทำเต็มที่ ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยเราด้วยนะครับ เราทุกคนจะทำให้ดีที่สุด"

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีกำหนดออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อไปสนามบินนาริตะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค.2566 เวลา 08.00 น. ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG676 ก่อนมีคิวลงเตะกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น เวลาไทย 12.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport