"พีช" จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ เซฟจน "บ่าววี" นักร้องดังต้องซูฮก

กระแสความฮอตของบรรดาแข้งทีมชาติไทยชุดลุยศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 แน่นอนว่า "พีช" จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ผู้รักษาประตูจากค่าย"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่แม้ว่าจะเป็นแข้งหน้าใหม่ แต่ก็ถือว่าได้รับความสนใจจากแฟนบอลและสื่อมวลชนไม่น้อยเลยทีเดียว

ภาพ" มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เข้าไปทักทายอย่างเป็นกันเอง ได้ถูกสื่อนำไปเผยแพร่ซึ่งบรรดาแฟนลูกหนังไทยต่างแห่คอมเม้นต์กดไลน์กดแชร์กันไม่น้อยเลย

ชั่วโมงนี้หากเทียบความฮอตกันแล้วเชื่อว่า "พีช" จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ นายด่านจอมเซฟรายนี้ต้องติดอยู่ในท็อปท็อปหรือจะน้อยกว่านั้นก็มีสิทธิ์จะเป็นไปได้

ทั้งนี้ไม่ใช่เพียงแต่วงการฟุตบอลเท่านั้นที่ชื่อของ "พีช " จิรวัฒน์ จะเป็นที่รู้จัก...วงการบันเทิงก็รู้จักชื่อนี้เช่นกัน !!

วีรยุทธิ์ นานช้า หรือ "บ่าววี" นักร้องชื่อดังและนักแสดงจากแดนสะตอ ซึ่งเป็นผู้หนึ่งที่ชื่นชอบในการเล่นฟุตบอล และให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง ยังติดตามและชื่นชมในความสามารถของผู้รักษาประตูจากค่ายจงอางผยองรายนี้

"บ่าววี" ถึงกับอดไม่ได้ที่จะคอมเมนต์ถึงความเก่งและชื่นชมในความสามารถของ "พีช" จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ พร้อมฝากข้อความกับทีมงานฟุตบอลสยามว่า

"คนนี้ ชม.นี้สุดจริง ผมแล(ดู) 2 นัดเจอบุรีรัมย์ แล้วเจอชลบุรี ถ้าเจอน้องฝากบอกพี่บ่าว เป็นกำลังใจอยู่นะ พัฒนาต่อไป " 

งานนี้หากได้เจอตัวเป็นๆกันแล้วหละก็ไม่ใครก็ใครหละที่จะต้องขอลายเซ็นหรือไม่ก็ขอถ่ายภาพเก็ยบไว้เป็นที่ระลึกแน่นอน !!



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport