เปลี่ยนผ่านสู่ยุคใหม่! ทีมชาติไทยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ประเดิมใส่ลุยคิงส์คัพ

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ สวมเกราะใหม่ลงหวดกับเลบานอน ศึกบอลคิงส์คัพ 2023 ที่เชียงใหม่ 7 ก.ย.นี้ โดยได้ 4 แข้งช้างศึก “นฤบดินทร์-ศุภนันท์-บดินทร์-กัมพล” รับบทพรีเซนเตอร์ เปิดขายเกรดเพลเยอร์ 2,490 บาท

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี มาซาทาดะ อิชิอิ นั่งประธานเทคนิคฯ และ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่เตรียมลงเตะตามโปรแกรมปฏิทินฟีฟ่าเดย์ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ พบกับ เลบานอน วันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.นี้

ล่าสุด ทัพ “ช้างศึก” ได้ชุดแข่งขันใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยทางด้าน WARRIX เจ้าของลิขสิทธิ์ชุดแข่ง ทีมชาติไทย ได้โพสต์ภาพชุดแข่งใหม่ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก โดยแบ่งเป็น 2 สี คือ สีน้ำเงิน กับ สีแดง ซึ่งแรงบันดาลใจจากลักษณะพิเศษของ QR code เครื่องหมายของการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคใหม่ กับการออกแบบที่สื่อถึงการเชื่อมโยงจากยุคเก่าสู่ยุคใหม่ จนเกิดเป็นลายที่เรียกว่า “Bloxels” ซึ่งหมายถึงการรวมกันระหว่าง Block และ Pixel โดยลวดลายและดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้มีลวดลายแตกต่างไม่ซ้ำกัน

นอกจากนี้ยังได้ 4 นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มาทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์โปรโมตชุดแข่งใหม่ในครั้งนี้ ประกอบด้วย นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวากัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวาการท่าเรือ เอฟซี, บดินทร์ ผาลา แนวรุกการท่าเรือ เอฟซี และกัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ผู้รักษาประตูราชบุรี เอฟซี

ทั้งนี้ ราคาชุดแข่งขันของทัพ “ช้างศึก” มี Thailand Jersey 2023/24 Player - ราคา 2,490 บาท, Thailand Jersey 2023/24 Replica - ราคา 890 บาท โดยวางจำหน่ายที่ร้านอาริฟุตบอลสาขาสยามสแควร์, สเปลล์ รังสิต, เมกา บางนา และช่องทางออนไลน์

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงปะทะ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY โดยผู้ชนะจะได้เล่นรอบชิงชนะเลิศ ส่วนผู้แพ้จะเล่นรอบชิงอันดับ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.2566


ที่มาของภาพ : WARRIX
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport