เคาะวันเข้าแคมป์! "มาโน่" เตรียมถก "อิชิอิ" ก่อนแบโผแข้งทีมชาติไทยลุยคิงส์คัพ

มาโน่ โพลกิ้ง เรียกรวมพลซ้อม 30 ส.ค.นี้ ก่อนขึ้นเหนือบุก จ.เชียงใหม่ ลุยบอลคิงส์คัพ 2023 มีเวลาซ้อม 8 วันเต็มก่อนฉะ เลบานอน เตรียมถก "อิชิอิ" ปธ.เทคนิค และ "มาดามแป้ง" เรื่องตัวผู้เล่นก่อนแบโผขุนพล "ช้างศึก" ชุดใหญ่ เร็วๆนี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่เตรียมลงเตะตามโปรแกรมปฏิทินฟีฟ่าเดย์ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ พบกับ เลบานอน วันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.นี้

ล่าสุด "โค้ชมาโน่" ยืนยันกับผู้สื่อข่าวแล้วว่า เตรียมเรียกรวมพลเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่วันพุธที่ 30 ส.ค.นี้เป็นต้นไป ก่อนจะเดินทางไปยัง จ.เชียงใหม่ ในวันจันทร์ที่ 4 ก.ย.2566 ส่วนการประกาศรายชื่อนั้นคาดว่าจะแบโผก่อนวันอังคารที่ 29 ส.ค.นี้ ตามลำดับ

ขณะเดียวกันเฮดโค้ชชาวบราซิลเชื้อสายเยอรมนี จะมีการประชุมร่วมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งประธานเทคนิคทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" เพื่อพูดคุยในเรื่องของตัวผู้เล่นที่จะใช้ลงเตะ 2 เกมในศึกคิงส์คัพ 2023 ครั้งนี้

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงปะทะ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY โดยผู้ชนะจะได้เล่นรอบชิงชนะเลิศ ส่วนผู้แพ้จะเล่นรอบชิงอันดับ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.2566


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport