จีน ใช้สนามใหม่ฟาดแข้ง ทีมชาติไทย คัดบอลโลก2026

China Sports Vision ออกมารายงานว่าเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบสองที่จีนจับฉลากอยู่ร่วมสายกับเกาหลีใต้, ทีมชาติไทย และผู้ชนะระหว่าง สิงคโปร์-กวม มีแนวโน้มว่าเกมนัดเหย้าของทีมชาติจีนจะเล่นสนามแห่งใหม่ที่สร้างขึ้นมาใหม่โดยมีความจุ 60,000 ที่นั่ง

จากรายงานของสื่อในประเทศจีนออกมาเปิดเผยว่าทีมชาติจีนจะใช้สังเวียนซี อาน อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอลเซ็นเตอร์ เป็นสังเวียนในเกมนัดเหย้าสำหรับแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบสอง  โดยสนามแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อเป็นเจ้าภาพเอเชียนคัพ 2023 แม้ว่าสุดท้ายแล้วจีนจะขอถอนตัวจากการเป็นเจ้าภาพรายการดังกล่าวแต่สนามก็สามารถสร้างเสร็จเพื่อรองรับกิจกรรมลูกหนังต่างๆ

โดย ซี อาน อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอลเซ็นเตอร์ เป็นสนามที่มีความทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศจีนซึ่งนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้กับสนามแห่งนี้รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ลิฟต์ 41 ตัว,บันไดเลื่อน 52 จุด เพื่อรองรับแฟนบอลที่จะเข้ามาชมเกมการขันในสนามแข่งขัน

สำหรับโปรแกรมทีมชาติจีนใน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง ประกอบไปด้วย16 พ.ย.66 พบ ทีมชาติไทย (ย), 21พ.ย.66 พบ เกาหลีใต้ (ห), 21 มี.ค.67 พบ สิงคโปร์ หรือ กวม (ย), 26 มี.ค.67 พบ สิงคโปร์ หรือ กวม (ห) , 6มิ.ย.67พบ ทีมชาติไทย (ห), 11มิ.ย.67 พบ เกาหลีใต้ (ย)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport