ไม่แพง! เชียงใหม่เคาะราคาตั๋วบอลคิงส์คัพ 2023 สุดถูกเท่าปีที่แล้ว

นับถอยหลัง 1 เดือน! เชียงใหม่เคาะราคาตั๋วบอลคิงส์คัพ 2023 สุดถูกเท่าปีที่แล้ว 2 ราคา หวังดึงแฟนบอลไทยเชียร์ "ช้างศึก" เต็มความจุ ด้าน ส.บอลไทย กำหนดวันเตะรอบรองฯ พฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.66 ส่วนรอบชิงฯ และชิงที่ 3 เตะอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.66 ส่วนวันจับสลากรอฝ่ายจัด จ.เชียงใหม่กำหนดวันอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มี "อเล็กซานเดร มาโน่ โพลกิ้ง" คุมทัพ โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ในการเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ระหว่างวันที่ 4-12 ก.ย.2566 ที่ จ.เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพ 2 ปีติด โดยมีอีก 3 ชาติเข้าร่วมคือ อินเดีย, เลบานอน และอิรัก

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กำหนดวันแข่งขันเรียบร้อย โดยรอบรองชนะเลิศจะแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ส่วนรอบชิงอันดับ 3 และรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.2566 ขณะที่การจับสลากประกบคู่ทางฝ่ายจัด จ.เชียงใหม่ จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งเร็ว ๆ นี้

ขณะเดียวกันในเรื่องของการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันนั้น "นายกก๊อง" พิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวแล้วว่า "เรื่องของการจำหน่ายบัตรเข้าชมทาง จ.เชียงใหม่ ยังคงนำมาบริหารจัดการเอง โดยจะจัดจ้างบริษัทเอกชนซึ่งเป็นคนละเจ้ากับที่ทำเมื่อปีที่แล้วมาดำเนินการ"

"อย่างไรก็ตามในปีที่แล้วอาจจะติดขัดในบางประการ แต่ในปีนี้เชียงใหม่พร้อมเต็มที่ และมั่นใจว่าไม่มีปัญหา ซึ่งจะแบ่งเป็นทั้งจำหน่ายแบบออนไลน์ และออฟไลน์ จำหน่ายตามสถานที่ต่าง ๆ และยึดราคาที่ไม่แพง โดยแฟนบอลสามารถเข้าชมได้ในราคาเพียง 100-150 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่ขายเท่ากับปีที่แล้ว ส่วนช่องทางการจะหน่ายจะประกาศให้ทราบ"

สำหรับสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มีความจุ 17,600 ที่นั่ง โดยจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน โดยเมื่อปี 2022 หนล่าสุด ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ คว้าอันดับ 3 หลังเอาชนะ ตรินิแดดแอนด์โตเบโก ทีมจากทวีปอเมริกาใต้ ไปด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนแชมป์ตกเป็นของ ทาจิกิสถาน ที่เอาชนะจุดโทษ มาเลเซีย 3-0


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport