"มาดามแป้ง" เคลียร์ชัดอาจคิดใหม่ลงชิงตำแหน่งเก้าอี้ประมุขส.บอลไทย

"มาดามแป้ง" ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "3 แซ่บ" ที่มี "แอฟ ทักษอร" เป็นพิธีกร ระบุชัดอาจคิดใหม่ลงชิงเก้าอี้ประมุขบอลไทย หากวงการบอลไทยเกิดภาวะวิกฤต เผย ขอกลับไปทบทวนให้ถี่ถ้วนอีกครั้ง แต่ยืนยันยังไม่ตัดสินใจ

  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เป็นแขกรับเชิญรายการ "3 แซ่บ" ที่มี "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ออกมาทางช่อง 3 เวลา 13.15 น. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค.2566 

   โดยบางช่วงบางตอนได้มีการนั่งสัมภาษณ์ ซึ่งทาง "แอฟ ทักษอร" ถาม "มาดามแป้ง" ว่า มีข่าวออกมาว่าพี่แป้ง ได้รับการทาบทามให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯแม้ว่าก่อนหน้านี้จะยืนยันว่าจะไม่ลงชิงตำแหน่งประมุขบอลไทย

    "มาดามแป้ง" ตอบว่า "มีข่าวนี้ออกมาตลอด เลือกตั้งจะเป็นปีหน้า จริง ๆ ก็เคยมีคนทาบทามมาตลอด แล้วก็ทางบ้าน และครอบครัวเป็นห่วงเรื่องสุขภาพว่างานเยอะเกินไปจะไหวหรอ ก็ท้วงติง"

  "แอฟ ทักษอร" ถามต่อว่า แต่นั่นหมายถึงว่า เราจะมีโอกาสได้เห็นพี่แป้งเป็นนายกสมาคมฟุตบอลไหมคะ ทาง "มาดามแป้ง" กล่าวว่า "ตอนแรกตัดสินใจว่าจะยัง แต่ว่าพอเกิดภาวะวิกฤต มีหลายคนบอกว่าอยากให้คิดดู ตอนนี้ก็คงจะต้องกลับมาคิดดูจริง ๆ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจค่ะ"

   "แป้งคิดว่าก็คงจะเป็นงานหนัก เพราะจริง ๆ ต้องบอกว่าวงการฟุตบอลส่วนมากจะเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิง และแรงกดดันเยอะมากค่ะ" "มาดามแป้ง" กล่าวปิดท้าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport