เพื่อบอลโลก! "มาดามแป้ง" กำชับ "มาโน่" ทำการบ้านให้หนักฟีฟ่าเดย์ 2 ช่วง

"มาดามแป้ง" สั่งการเข้ม "โค้ชมาโน่" ตระเวนหาแข้งดีที่สุดในฟีฟ่าเดย์ 2 ช่วง เพื่อได้นักเตะฟูลทีมไปบู๊คัดบอลโลก 2 เกมช่วงปลายเดือน พ.ย.นี้ ย้ำชัดต้องสเก๊าท์คู่แข่งทุกทีมที่จะเจอแบบหมดเปลือก หวังพา "ช้างศึก" ไปให้ถึงเป้าหมายสานฝันแฟนบอลชาวไทย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "อเล็กซานเดร โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่มีภารกิจสำคัญในการลุยศึกหลายรายการในปี 2023 ประกอบด้วย ฟีฟ่าเดย์ 2 ช่วง และฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง อีก 2 เกมในเดือน พ.ย.2566

ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ออกมาสั่งการกับ "โค้ชมาโน่" ลุยศึกษาคู่ต่อสู้ที่จะเจอโดยเฉพาะในทัวร์นาเมนต์คัดบอลโลก ตลอดจนการเฟ้นหาผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุด เพื่อเป้าหมายของทัพ "ช้างศึก" กับการลงเตะรายการสำคัญที่กำลังจะมาถึง

ผจก.ทัพ "ช้างศึก" กล่าวว่า "อย่างที่แป้งเคยได้เรียนไปว่า คู่แข่งในคัดบอลโลกหนนี้ค่อนข้างหนักมาก เราจึงจำเป็นต้องศึกษาข้อมูลทุกชาติให้ครบถ้วน ซึ่งแป้งเองก็ได้ทำการย้ำกับโค้ชมาโน่ไปแล้วว่าให้ทำการบ้านให้หนัก รวมทั้งศึกษาคู่แข่งให้ละเอียดที่สุด ตลอดจนการหานักเตะที่มีศักยภาพและความพร้อมมากที่สุด เพื่อได้ผู้เล่นมาครบแบบฟูลทีม"

"จากนี้ไปเราจะพยายามเตรียมทีมต่อเนื่องให้ดีที่สุดโดยเฉพาะแมตช์ฟีฟ่าเดย์ 2 ช่วงก่อนลุยคัดบอลโลก และเหนือสิ่งอื่นใดแป้งอยากจะฝากแฟนบอลชาวไทย รอเป็นกำลังใจให้เราด้วย เราจะทำให้เต็มที่ภายใต้ความฝันของคนไทยทุกคน" มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับภารกิจของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ประกอบด้วย ฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 4-12 ก.ย.2566 (คิงส์คัพ 2023 ที่ จ.เชียงใหม่) มี 4 ชาติร่วมโม่แข้ง ไทย, อินเดีย, เลบานอน และอิรัก ต่อด้วยฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 9-17 ต.ค.2566 บุกทวีปยุโรปพบ จอร์เจีย และเอสโตเนีย ก่อจจะปิดท้ายปี 2023 ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก เปิดบ้านพบ จีน วันที่ 16 พ.ย.2566 และบุกเยือนทีมจากรอบคัดเลือก (สิงคโปร์หรือกวม) วันที่ 21 พ.ย.2566 ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport