“เจ-ชนาธิป” บินตรงถึงไทยเรียบร้อย ก่อนสมทบทีมชาติไทย 13 มิ.ย.นี้

เจ-ชนาธิป” บินตรงถึงแดนสยามเรียบร้อย ก่อนสมทบช้างศึก 13 มิ.ย.นี้ ลั่นเป้าลุยเต็มที่ศึกบอลฟีฟ่าเดย์ฉะ “ไต้หวัน-ฮ่องกง” มองขุมกำลังไทยชุดนี้เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ เช่นเดียวกับแข้งหน้าใหม่ที่ติดทัพเข้ามาด้วย

หลังจากที่ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เสร็จสิ้นภารกิจกับต้นสังกัดในแดนอาทิตย์อุทัย โดยเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ไม่มีชื่อในเกมนัดส่งท้ายเลกแรก ศึกเจลีก 2023 ที่เปิดรังเอาชนะ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า 1-0

ล่าสุด ดาวเตะวัย 29 ปี ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 12 มิ.ย.66 ด้วยสายการบิน Japan Airlines เที่ยวบินที่ JL33 เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสมทบทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.นี้

เพลย์เมกเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กล่าวว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง การไปเยือนทั้งสองนัดถือว่าเป็นเกมที่ยาก แต่ก็เชื่อมั่นว่าทีมของเราชุดนี้ที่โค้ชมาโน่เลือกมาเต็มไปด้วยผู้เล่นคุณภาพ ซึ่งก็หวังที่จะทำผลงานให้ดีที่สุก และเก็บชัยชนะเพื่อมาฝากแฟนบอลชาวไทยให้ได้”

“แน่นอนครับว่าการได้เห็นนักเตะหน้าใหม่เข้ามาติดทีมถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพื่อที่จะให้ทางโค้ชได้ลองอะไรใหม่ ๆ ซึ่งหวังว่าพวกเขาเหล่านี้จะขึ้นมาเป็นแกนหลักในวันข้างหน้า การได้มาเรียนรู้ในทีมชาติไทย ได้เรียนรู้กับรุ่นพี่หลาย ๆ คน จะช่วยให้พวกเขาพัฒนาและต่อยอดเท้าได้แน่นอนครับ”

สำหรับทัพ "ช้างศึก" จะออกเดินทางไปยังประเทศไต้หวัน วันพุธที่ 14 มิ.ย.66 โดยโปรแกรมลงเตะประกอบด้วย พบ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และพบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66  ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ยิงสดทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport