"มาโน่" ไม่กังวลช้างศึกไร้แข้งบุรีรัมย์อุ่นไต้หวัน-ฮ่องกง

"มาโน่" ไม่ซีเรียสไร้แข้งบุรีรัมย์ฯ ไปลุยฟีฟ่าเดย์เดือน มิ.ย. บุกฉะไต้หวัน-ฮ่องกง ยืนยันเข้าใจเพราะทีมลุ้นทุกแชมป์ต้องการให้ผู้เล่นได้พักหลังกรำศึกมาหนักหน่วงตลอดฤดูกาล เตรียมแบโผไม่เกินสิ้นเดือนนี้ วางคิวบินลัดฟ้าบุกไต้หวันเช้ามืด 14 มิ.ย.ตามลำดับ


หลังจากที่ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้มีการพูดคุยกับตัวแทนของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่แสดงเจตนารมณ์ขอไม่ปล่อยตัวผู้เล่นมาให้กับทัพ "ช้างศึก" ลงเตะเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 เนื่องจากนักเตะลงสนามมาทั้งฤดูกาล 2022-23 อีกทั้งลงสนามครบทุกถ้วยยันนัดชิงชนะเลิศ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตได้รับการเปิดเผยจากทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ทางทีมเข้าใจดี ซึ่งทางมาโน่เองก็ไม่ได้กังวลกับเรื่องนี้ เพราะมีนักเตะอีกหลายคนที่อยากเห็นฟอร์มการเล่นเมื่อมาเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่ และทั้งสองเกมทีมก็อยากเห็นผู้เล่นหน้าใหม่ๆ อยู่แล้วด้วย"

"อย่างไรก็ตามดีแม้ทางมาโน่เองที่อยากเห็นแข้งหน้าใหม่ๆ แต่ก็ยังมีพี่ใหญ่ซึ่งเป็นแกนหลักอยู่หลายคน ก็จะมาร่วมทีมในครั้งนี้เช่นกัน โดยทางสมาคมฯได้ส่งหนังสือขอตัวไปให้กับสโมสรต้นสังกัดหมดแล้ว ซึ่งก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร ส่วนการประกาศรายชื่อเบื้องต้นที่มีการคุยกันคือก่อนสิ้นเดือนนี้แน่นอน"

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะออกเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์เดือน มิ.ย. ในช่วงเช้ามือวันพุธที่ 14 มิ.ย.66 เพื่อเตรียมลงสนามพบกับ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 และปิดท้ายพบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport