ข่าวดีทัพช้างศึกยู23 ได้ "ศุภณัฎฐ์" ร่วมลุยชิงแชมป์เอเชีย

หลังจากมีการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ซึ่งทีมไทยเป็นเจ้าภาพ สายเอช อยู่ร่วมกลุ่มกับ มาเลเซีย,บังคลาเทศ และฟิลิปปินส์ ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 4-12 ก.ย. 66 ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม

ล่าสุดมีข่าวดีเมื่อ "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยู 23 เปิดเผยว่า "แม้ช่วงเวลาแข่งขันรอบคัดเลือกของยู 23 จะตรงกับ ฟีฟ่าเดย์ ที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่จะมีศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ทำให้อาจจะมีเรื่องตัวผู้เล่นทับซ้อน เรื่องนี้ได้พูดคุยเบื้องต้นกับทีมชุดใหญ่ไปแล้ว ซึ่งเป็นที่น่าพอใจ เมื่อทีมชุดใหญ่พร้อมปล่อยตัวนักเตะที่มีชื่อยู-23 มาช่วยเตะชิงแชมป์เอเชีย โดยเฉพาะ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และไม่ใช่แค่ ศุภณัฏฐ์ เท่านั้น แต่รวมถึงรายอื่นๆที่เคยมีชื่อชุดใหญ่อย่างเช่น ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ด้วย

"โค้ชหระ" ยังเผยต่ออีกว่า "ส่วนในรายของแนวรับที่ โจนาธาร เข็มดี ได้ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปนั้น ไม่ได้กังวลอะไร เพราะช่วงเดือนส.ค.นั้นจะมีการแข่งขันยู23 ชิงแชมป์อาเซียน ขณะเดียวกันไทยลีกคงจะเปิดฤดูกาลแล้ว เราจึงสามารถดูฟอร์มผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ดี มาเสริมเล่นในตำแหน่งที่เราขาดหรือต้องการได้"


ที่มาของภาพ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport