แข้งชายหาดไทย พ่ายส่งท้ายศึกANOC World Beach โดน โอมาน ถล่ม 7-2

แข้งเท้าเปล่า ทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติโอมาน 2-7 ส่งท้าย ในศึก "ANOC World Beach Soccer Game 2023" รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่เมือง เจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันที่ 26 พ.ค.66 ที่ผ่านมา

       โดยเกมนี้ ทีมชาติโอมาน ได้ประตูจาก อับดุลลาห์ อัล-ซูตี 1 ประตู ,อัล-ยัคซาน อัล-ฮินดัซ กดแฮตทริกยิงคนเดียว 3 ประตู และซี ซามี อัล-บาลูชี ,อาเหม็ด อัล โอวาซี ยิงเพิ่มคนละ 1 ประตู ด้าน ทีมชาติไทย ได้ประตูจาก สุริยา บริเดช และไฟซอล มะลี คนละ 1 ประตู จบเกม โอมาน ถล่ม ไทย 7-2

       หลังจบเกม กิตินัย นุตกุล กงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์  ได้เข้ามาถ่ายรูปกับทีม พร้อมกล่าวให้กำลังใจนักกีฬาในห้องพัก ว่า ทุกคนทำหน้าที่ได้เต็มที่ล่ะ เราสู้ได้ดีทุกคนแล้ว ลูกกับพื้นเราสู้เขาไม่ได้ในโซนอาหรับเค้ามีความแข็งแกร่งกว่าไทยเรา พร้อมทั้งขอบคุณนักกีฬาทุกคน 

และนัดเลี้ยงอาหารมื้อกลางวันที่สถานกงสุลใหญ่

       ทางด้านพลโทอิสระ วัชรประทีป ผู้จัดการทีม กล่าวหลังเกมส์ว่า วันนี้เด็กสู้กันได้ดีและช่วยกันเล่น ส่วนทางด้านทีมของเขาค่อนข้างจะตัวใหญ่และแข็งแกร่งเล่นบอลกับพื้นได้ดี ทำให้เราไม่สามารถครอบครองเกมได้เด็กเราจะต้องกลับไปทำความฟิตแล้วฝึกทักษะให้มากกว่านี้ เพื่อจะพัฒนาตัวเอง  ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ได้พบกับทีมชั้นนำในระดับเอเชียอย่างอิหร่านและโอมาน ทำให้มีประสบการณ์ และรู้ข้อผิดพลาดในการนำกลับมาเพื่อปรับปรุงและพัฒนาในเกมส์การแข่งขันระดับชาติ ต่อไป


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport