ผจก.ทีมซูฮกชายหาดไทยสายเลือดใหม่ใจสู้แม้แพ้อิหร่าน 2-7

พลโทอิสระ วัชรประทีป ผจก.ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ออกโรงซูฮกแข้งไทยสายเลือดใหม่หลายคนแจ้งเกิดได้ในทัวร์นาเมนท์ที่ซาอุดีอาระเบียแม้ช้างศึกจะพ่ายอิหร่าน 2-7 เผยรูปเกมนักเตะทุกคนช่วยกันได้ดีแม้จะต้านแชมป์เอชียนคัพล่าสุดไม่ไหวก็ตาม

ความเคลื่อนไหวในการแข่งขัน "ANOC World Beach Soccer Game 2023" รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 25 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติอิหร่าน เจ้าของแชมป์เอเชียทีมล่าสุด 2-7  

ซึ่งก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน ทางด้าน นายกิตินัย นุตกุล กงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์  เดินทางเข้ามาให้กำลังใจทัพนักกีฬาในห้องพัก ได้กล่าวว่า "ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ให้เต็มที่ ขอให้สู้เพื่อคนไทยทุกคน เราเป็นตัวแทนของประเทศไทย ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆ"

โดยหลังเกม พลโทอิสระ วัชรประทีป ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายหาดไทย เผยความรู้สึก ว่า "วันนี้เด็กๆสู้กันได้ดีและช่วยกันเล่น เป็นครั้งแรกของเด็กใหม่ๆที่ได้ลงเล่นในนามทีมชาติไทยและเป็นการออกมาเล่นต่างประเทศด้วย รูปเกมเป็นที่น่าพอใจทุกคนสู้และก็ตั้งใจ ก็ต้องให้เวลาเด็กใหม่ๆได้เรียนรู้ ในวันนี้สำหรับเด็กใหม่ๆหลายๆคนถือแจ้งเกิดเล่นได้ดีเลย แล้วก็เป็นอนาคตสำหรับทีมชาติไทยได้อีกด้วย"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ทีมชาติไทย จะลงเตะรอบจัดอันดับที่ 5 พบ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งช้ากว่าไทย 4 ชั่วโมง)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport