"โสภณวิชญ์" โพสต์ขอโทษรับคุมอารมณ์ไม่ได้ หลังเหตุการณ์ชุลมุนชิงซีเกมส์

โสภณวิชญ์ รักญาติ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยชุดลุยซีเกมส์ ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแฟนบอล หลังจากที่ในเกมนัดชิงชนะเลิศที่ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ และมีเหตุการณ์ชุลมุน ทำให้เจ้าเทป โสภณวิชญ์ รักญาติ เข้าไปมีเอี่ยวด้วยและโดนใบแดงในที่สุด โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไว้ว่า

“สวัสดีครับ ผม เทป โสภณวิชญ์ รักญาติ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2023 ในกรณีที่มีภาพออกมาที่ผมไปมีปัญหากับผู้เล่นอินโดนีเซียผมต้องยอมรับตรงนี้ในความผิดพลาดที่ ไม่ยั้งคิด ยั้งทำของผมเอง ก่อนอื่นต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีมแล้วก็สต๊าฟโค้ช และที่สำคัญแฟนบอล คนไทยทุกคน

ในกรณีนั้น ผู้เล่นของอินโดนีเซีย วิ่งมาต่อยเพื่อนในทีมของผม ผมยืนมองเหตุการณ์อยู่แล้วทำท่าทางเยาะเย้ย หลังจากเขาต่อยเสร็จเขาวิ่งไปในกลุ่มที่ชุลมุนแล้วไปทำร้ายคนอื่นต่อ ผมยอมรับว่าในจังหวะที่เขามาต่อยเพื่อนนั้นผมคุมตัวเองไม่ได้มันมีแรงกดดันอะไรหลายๆอย่าง ในเวลาไม่กี่นาที (ส่วนตรงนี้มันคือความผิดพลาดส่วนตัวของผมเองที่ใช้อารมณ์) ทำให้เพื่อนต้องเหนื่อยแล้วทำให้แฟนบอล

คนไทยทุกคนต้องไม่พอใจ และผิดหวัง ขอโทษครอบครัว และก็คนที่สนับสนุนผมทุกทาง เหตุการณ์ครั้งนี้จะทำให้ผมได้ประสบการณ์ที่จำไม่ลืมแล้วจะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไปจากตัวผมอย่างแน่นอน ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆนอกจากคำว่าขอโทษและน้อมรับความพลาดในครั้งนี้ และพร้อมจะปรับปรุงพัฒนา ต่อไปครับ“


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport