โค้ชหระลั่นไร้ปัญหาทัพซีเกมส์ไม่มี"ศุภณัฎฐ์"ชี้มีแข้งทดแทนได้

ทัพ" ช้างศึก" ฟุตบอลชายซีเกมส์ไร้ปัญหาแม้ไม่มี" แบงค์" ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร แม่ทัพใหญ่ลั่นมีผู้เล่นแนวรุกที่พร้อมทดแทนอยู่แล้วอาทิ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, พาตริก กุสตาฟส์สั ,อชิตพล คีรีรมย์และ ยศกร บูรพา เชื่อไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะช่วงไปแข่งขันโดฮา คัพ ไม่มี" เจ้าแบงค์" ร่วมทีม ได้วางแผนเตรียมเอาไว้รองรับอยู่แล้ว พร้อมเผยสูตรการตัดตัว 20 คนไปทวงเหรียญทองซีเกมส์ที่กัมพูชา ประตู 2 แดนกลาง 7 แนวรุก 11 คน

 ความเคลื่อนไหวของทัพ" ช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีโปรแกรมเตรียมทำศึกฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 29-16 เม.ย. 66 ภายใต้การคุมทัพของ"โค้ชหระ" อิสระ  ศรีทะโร  ทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับเวียดนาม (แชมป์เก่า) ,มาเลเซีย,สิงคโปร์ และสปป.ลาว

 ล่าสุดแม่ทัพใหญ่ของทีมชาติไทย เผยถึงการที่ทีมจะไม่มี " เจ้าแบงค์ " ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา กองหน้าตัวเก่งจากทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บและจากข่าวมีรายงานว่าจะต้องเดินทางไปขอใบอนุญาตทำงานในลีกเบลเยียม เพื่อต่อยอดไปร่วมทัพเลสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษต่อไป

 โดย"โค้ชหระ" เผยว่า " เราได้มีการเตรียมแผนรองรับเอาไว้แล้ว ทำให้ไม่มีปัญหาอะไรกับการไม่มี ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา เพราะที่ผ่านมา ในศึกโดฮาคัพ 2023 เราไม่มีเขาเหมือนกัน ทีมงานได้มีแผนรองรับเอาไว้แล้วตั้งแต่ตอนนั้น แต่ยอมรับว่าเสียดายเหมือนกัน  อย่างไรก็ตามทีมชาติชุดนี้มีรายชื่อที่อยู่ในลิสต์ของทีมงาน ยังมีผู้เล่นในแนวรุกอีกหลายรายที่เชื่อว่าน่าจะทดแทนกันได้ หลายคนเป็นแกนหลักของทีมและกำลังทำผลงานได้ดีกับทีมต้นต้นสังกัดไม่ว่าจะเป็น  ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จากการท่าเรือ เอฟซี , พาตริก กุสตาฟส์สัน จากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด,อชิตพล คีรีรมย์  จากทีมเอาก์สบวร์ก ยู-23 ปี ในบุนเดสลีก้า เยอรมัน และ ยศกร บูรพา จากสมุทรปราการ ซิตี้"

 ขณะเดียวกันทาง" โค้ชหระ" ยังเผยต่อถึงสูตรที่จะตัดตัวผู้เล่นเพื่อส่งชื่อ 20 คนให้กับฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์คั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ว่า" จากการพุดคุยเบื้องต้นกับทีมงานแล้ว หลังได้ตัวผู้เล่นมาเข้าแคมป์เก็บตัวที่พัฒนา กอล์ฟ คลับ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 20 เม.ย.66 จำนวน 26 คน เราจะให้โอกาสกับทุกคน พร้อมทั้งพิจารณาเรื่องของความพร้อมต่างๆ เพราะเราต้องเอาคนที่พร้อมและดีที่สุดไปแข่งขัน  วางสูตรเอาไว้ว่า ผู้รักษาประตู 2 คน กองกลาง 7 คนที่เหลือคือผู้เล่นในแนวรุก 11 คน คงต้องมาพิจารณาดูกันจนช่วงสุดท้าย เพราะว่าเราจะเปิดแคมป์ให้นักเตะเข้ามารายงานตัววันสุดท้ายคือ 24 เม.ย.66 ถึงตอนนั้นเราต้องดูว่าจะมีใครเจ็บหรือไม่อย่างไรด้วย"

 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ของทีม ในรอบแรก ประกอบด้วยวันที่ 30 เม.ย.66 เวลา 16.00 น.  พบ สิงคโปร์ ,วันที่ 6 พ.ค.66 เวลา 16.00 น. พบ มาเลเซีย ,วันที่ 8 พ.ค.66 เวลา 16.00 น.  พบ สปป.ลาว  และวันที่ 11 พ.ค.66 เวลา 19.00 น. พบ เวียดนาม  ทุุกนัดของรอบแรกแข่งขันที่สนามปรินซ์ สเตเดี้ยม ส่วนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันกันที่ สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ในวันที่ 13 และ 16 พฤษภาคม 2566 ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport