เซร์คิโอ ซัวเรส โพสต์ซึ้งจ่อลาท่าเรือ

เซร์คิโอ ซัวเรส ดาวเตะเกมรุกชาวสเปนวัย 36 ปีของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน โซเซียล ส่วนตัวถึงอนาคตหลังจากร่วมงานกับสโมสรการท่าเรือมา 6 ปีเศษ พร้อมกล่าวขอบคุณสโมสรอย่างสุดซึ้ง

โดยแข้งจอมเก๋าชาวสเปนวัย 36 ปีได้โพสต์ข้อความด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจและน่าประทับใจกับการโลดแล่นในถิ่นแพท สเตเดี้ยม 

ถึงครอบครัวการท่าเรือ

นี่อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมกับการท่าเรือ เอฟซี มันยากจริงๆครับสำหรับผมที่จะอธิบายความรู้สึก ในแบบที่ผมสวมเสื้อตัวนี้เมื่อ 6 ปีกว่าๆที่ผ่านมา

ขอบพระคุณมาดามแป้งและทีมงานที่เชื่อมั่นในตัวผมตั้งแต่วันแรก ผมขอบคุณเสมอสำหรับโอกาสที่ได้ร่วมสโมสรแห่งนี้

ผมขอขอบคุณโค้ชและทุกคนที่ทำงานอยู่เบื้องหลังที่ทำให้ผมสามารถทำงานสำคัญได้ในทุกเกมและถึงเพื่อนๆทุกคนในทีมมันเป็นสิ่งที่พิเศษมากสำหรับผมที่ได้ร่วมเล่นกับผู้เล่นระดับท็อปที่เก่งหลายๆคนและเพื่อนร่วมทีมที่น่าทึ่งที่สุดที่มีหัวใจอันยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นเกียรติสำหรับผมมากๆที่ได้แบ่งปันห้องแต่งตัวกับเพื่อนร่วมทีมที่มีความเป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกัน

ถึงแฟนๆผมขอขอบคุณที่ทำให้รู้สึกได้ถึงการเป็นหนึ่งเดียวกับพวกคุณผมได้รับความทรงจำและประทับใจไม่รู้ลืมเลยโดยเฉพาะบรรยากาศที่ตื่นตาตื่นใจในสนามแพท สเตเดี้ยม ทุกเกมเหย้า

ไม่มีความภูมิใจใดๆสำหรับผมที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่าการสิ้นสุดการเดินทางในครั้งนี้โดยผมรู้ว่าเมื่อได้สวมเสื้อการท่าเรือไทยจะต้องทำให้เต็มความสามารถทุกครั้ง

ความทรงจำกับครอบครัวการท่าเรือจะอยู่ในใจผมตลอดไปครับ

เซร์คิโอ ซัวเรส

สำหรับ เซร์คิโอ ซัวเรส ลงเล่นให้กับการท่าเรือ เอฟซี  ทั้งหมด 173 เกมยิง 72 ประตู 42 แอสซิสต์  นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพตั้งแต่ปี 2017



ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC @portfootballclubofficial
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport