ทีมชาติไทยยกทัพถึงยูเออีพร้อมฉะซีเรียรับเดือนรอมฎอน

ทัพช้างศึกเดินทางถึงยูเออีแล้ว ก่อนจะลงซ้อมมื้อแรกในวันนี้ตรงกับช่วงเวลา 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ก่อนจะทำศึกเกมแรกกับซีเรีย ในวันที่ 25 มี.ค.นี้

 หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ยกพลออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

 ล่าสุด ยอดทีมจากภูมิภาคอาเซียน ในฐานะทีมอันดับ 111 ของโลก เดินทางถึงประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะมีคิวลงฝึกซ้อมเป็นมื้อแรกทันทีที่สนามเดอะ เซเว่น สเตเดี้ยม ในช่วงเวลา 18.00-19.30 ตามเวลาท้องถิ่น (เวลาไทย 21.00-22.30 น.)

 

   โดยการเดินทางมาถึงยูเออีของทีมชาติไทย ถือเป็นวันแรกของเดือนรอมฎอน ฮิจเราะห์ศักราช 1444  ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค. 2566 พอดี  เกมแรก "ช้างศึก" จะลงเตะกับ ทีมชาติซีเรีย ประเทศที่ประชากรส่วนใหญ่ถึง 87 เปอร์เซ็นต์นับถือศาสนาอิสลาม ที่ชาวมุสลิมทั่วโลกจะไม่รับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่เวลาที่ดวงอาทิตย์ขึ้นจนดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า หรือเรียกว่าการถือศีลอด

  สำหรับเกมระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี, เมืองดูไบ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี ช่อง 32

 สำหรับการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ประจำวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. 2566 ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี, เมืองดูไบ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นเกมคู่ระหว่าง ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก ลงสนามปะทะ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี ช่อง 32



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport