"มาดามแป้ง" เตรียมคุยส.บอลพิจารณาสัญญา "มาโน่"

"มาดามแป้ง" เตรียมถกร่วม ส.บอลไทย พิจารณาสัญญา "โค้ชมาโน่" ที่จะหมดคืนวันเคาท์ดาวน์ปีนี้ ก่อนที่ "ช้างศึก" มีภารกิจบู๊เอเชียนคัพ 2023 ที่เลื่อนไปจัดช่วงต้นปี 2024 รวมถึงคัดบอลโลก 2026 โซนเอเชีย

Transfermarkt เว็บไซต์สถิติ-ข้อมูลชื่อดังระดับโลก ที่อยู่ใน 25 อันดับแรกของเว็บไซต์เยอรมันที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด เปิดเผยข้อมูลสัญญาการคุมทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เข้ารับตำแหน่งคุมทัพ "ช้างศึก" เมื่อวันที่ 28 ก.ย.64 และสัญญาจะหมดลงในวันที่ 31 ธ.ค.66 หรือช่วงสิ้นปีนี้

ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย มีแผนเตรียมเข้าไปประชุมร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถึงแผนงานตลอดปี 2023 และปี 2024 ที่จะมีศึกเอเชียนคัพ 2023 ที่ถูกเลื่อนไปจัดช่วงต้นปีหน้า รวมถึงแผนเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย อีกด้วย

นอกจากนี้เรื่องสำคัญคือการพิจารณาการต่อสัญญาของ "มาโน่ โพลกิ้ง" ที่จะหมดลงในช่วงคืนเคาท์ดาวน์ปีนี้ ว่าสุดท้ายแล้วจะยังคงไว้วางใจอยู่คุมทัพ "ช้างศึก" ต่อไปเพื่อลุยศึกเอเชียนคัพ และรอบคัดเลือกของฟุตบอลโลก 2026 หรือไม่

สำหรับ มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมนี วัย 46 ปี เพิ่งพาทีมชาติไทย ป้องกันแชมป์เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 ได้สำเร็จเป็นสองสมัยติดต่อกันนับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยา และยังเป็นสมัยที่ 7 ของทัพ "ช้างศึก" มากที่สุดในเวทีอาเซียนด้วย 


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport