“โกลเด้น เพลซ" เปิดสาขาใหม่ สาขานครสวรรค์ มุ่งเน้นขายสินค้าดี มีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์

“โกลเด้น เพลซ” เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ สาขานครสวรรค์ ที่จ.นครสวรรค์ ส่งตรงสินค้าสุขภาพแบบครบ จบในที่เดียว เอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมเอาใจกาแฟพรีเมียม โดยนับเป็นสาขาที่ 21 หลังเปิดสาขาแรก สาขาพระราม 9 เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2544

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.2566 พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอก สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้าน “โกลเด้น เพลซ” สาขานครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ โดยมีคณะกรรมการและผู้บริหารบริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับ

นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ เผยว่า โกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ แห่งนี้ นับเป็นสาขาลำดับที่ 21 โดยมีขนาดพื้นที่ 670 ตรม. ตั้งอยู่บนถนนริมเขื่อน ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แบ่งเป็นพื้นที่โซนซูเปอร์มาเก็ตขนาด 230 ตรม. นอกจากนี้ยังมีโซนโกลเด้น คิชเช่น, โกลเด้น คอฟฟี่ และพื้นที่นั่งเล่นขนาด 72 ตรม. รองรับลูกค้าจำนวน 30 ที่นั่ง ตัวร้านได้รับการออกแบบด้วยอัตลักษณ์ของโกลเด้น เพลซ คือ อาคารที่มีทางเข้ารูปทรงหน้าจั่ว การตกแต่งภายในเน้นความเรียบง่าย

“สินค้าที่นำมาจำหน่ายภายในร้าน คงคอนเซ็ปต์ “นึกถึงสุขภาพ นึกถึงโกลเด้น เพลซ” อาทิ ผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง อาหารสด ผักและผลไม้ปลอดสารพิษ ผลผลิตจากเกษตรกร และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะการสนับสนุนสินค้าจากชุมชนในพื้นที่ เพื่อสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่น”

“โอกาสนี้ยังมีการเปิดเมนูตัวเมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก ได้แก่ ข้าวไข่เจียว 8 เซียน, ข้าวผัดลูกหมู 3 ตัว, ข้าวผัดปลาทู และข้าวหน้าหมูย่างซอสพะแนง นอกเหนือจากการวางแผนเปิดขายให้ครบ 7 สาขาของโกลเด้น คิชเช่น นอกจากนี้ โกลเด้น เพลซ นครสวรรค์ ยังได้นำผลิตภัณฑ์ “พึ่งพา” จากมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย อาทิ เสื้อ กระเป๋า หมวก ผ้าพันคอ และของที่ระลึกอื่นๆ มาจำหน่ายอีกด้วย” 

“อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญ คือ โกลเด้น คอฟฟี่ แห่งที่ 14 เมนูกาแฟ สายพันธุ์อาราบิก้า 100 เปอร์เซ็นต์ จากโครงการหลวงแม่สลอง จังหวัดเชียงราย ที่มีกลิ่นหอมละมุน รสชาติกลมกล่อม ซึ่งจะเพิ่มเมนูกาแฟใหม่ๆ เพื่อคนรักกาแฟอย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ โกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00 น. นอกจากนี้ โกลเด้น เพลซ ยังมีบริการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ "Easy Shop with Golden Place" เพียงแค่แอดไลน์สาขาที่อยู่ใกล้ก็เลือกช้อปสินค้าได้สะดวกและรวดเร็ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @goldenplace, www.goldenplace.co.th, เฟซบุ๊ค: Golden Place โกลเด้น เพลซ, อินสตาแกรม: Goldenplace.official และยังสามารถสั่งซื้อสินค้าของร้านโกลเด้น เพลซ จากร้านค้าออนไลน์ได้ที่ Shopee และ JD Central

อนึ่ง “โกลเด้น เพลซ” เป็นร้านค้าปลีก ที่ก่อตั้งขึ้นโดยพระราชดำริของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิ   เบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยทรงมีพระบรมราชานุญาตให้ใช้ที่ดินและอาคารส่วนพระองค์ ซึ่งอยู่ติดบริเวณถนนพระราม 9 ในการก่อสร้างร้านโกลเด้น เพลซ สาขาแรก และทรงก่อตั้ง บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อดำเนินการพัฒนาช่องทางการค้าปลีกที่เหมาะสม แก่ผู้ผลิตและผู้บริโภคโดยพระราชทานนามร้านว่า “โกลเด้น เพลซ” โดยสาขาแรก คือ โกลเด้น เพลซ พระราม 9 เปิดเมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2544

ตลอดระยะเวลากว่า 70 ปี ที่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ทรงครองราชย์ พระองค์ได้ก่อตั้ง โครงการในพระราชดำริมากมาย ที่ล้วนช่วยพัฒนาประเทศ พัฒนาความเป็นอยู่ของชาวไทยทุกพื้นที่ ให้ได้อยู่ดีกินดี โดยเมื่อครั้งก่อตั้งร้านโกลเด้น เพลซ พระองค์ทรงมีพระราชดำริว่า โครงการในพระราชดำริที่พระองค์ท่านได้ส่งเสริมไว้มีจำนวนมาก สามารถผลิตสินค้าได้หลากหลาย แต่สินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานหลายชนิด ยังไปไม่ถึงผู้บริโภคมากเท่าที่ควร” ดังนั้น ร้านโกลเด้น เพลซ จึงเปรียบเสมือน “ตู้เย็นของประชาชน” และเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้าจากโครงการในพระราชดำริ ซึ่งเป็น โครงการที่มุ่งส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย ในหลากหลายพื้นที่ 

นอกจากนี้ ร้านโกลเด้น เพลซ ยังเป็นช่องทางให้กลุ่มเกษตรกรไทย ชุมชน หรือกลุ่ม SMEs รายเล็กๆ ที่มีการรวมกลุ่มพัฒนาสินค้าของตนเอง ได้มีพื้นที่สำหรับการจำหน่ายสินค้า โดยได้รับราคาที่เป็นธรรม ขณะเดียวกัน ประชาชนคนไทย ก็ได้รับประทาน ได้ใช้ สินค้าที่ดี มีคุณภาพ ในราคายุติธรรม

ปัจจุบัน พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ได้ทรงมุ่งมั่นสานต่อ พระราชปณิธานของพระราชบิดา และทรงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาร้านค้า “โกลเด้น เพลซ” ให้คงอยู่อย่างเข้มแข็ง เพื่อช่วยเหลือพสกนิกรของพระองค์ โดยมี พระราชปณิธานให้ร้านโกลเด้น เพลซ เป็นช่องทางที่ผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา ขณะเดียวกัน กลุ่มเกษตรกรหรือ สินค้าจากชุมชนต่างๆ ก็ได้มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้า

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport