ติดประชุมใหญ่! ศึก "WAFF 2023" เลื่อนวันจับสลากรอฝ่ายจัดแจ้งกำหนดการณ์ใหม่

ส.บอลไทย ยืนยันศึก "WAFF 2023" ที่ยูเออี เลื่อนวันจับสลาก เหตุเจ้าภาพเตรียมงานไม่ทันเพราะมีประชุมใหญ่เลือกตั้ง จากเดิมต้องจับติ้ววันที่ 26 ม.ค.นี้ เผยต้องรอฝ่ายจัดแจ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เช่นเดียวกับการวางโถที่ยังไม่กำหนดว่า "ช้างศึก" อยู่โถไหน

สืบเนื่องจากศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันตก "WAFF 10’th Men Championshipm-UAE 2023" ระหว่างวันที่ 20 มี.ค.-2 เม.ย.66 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) ที่ทีมชาติไทย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน มีกำหนดการจับสลากแบ่งกลุ่มในวันพฤหัสบดีที่ 26 ม.ค.66

ล่าสุด "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า "อย่างที่ได้เรียนไปกับหลายสื่อ ทางฝ่ายจัด WAFF ส่งหนังสือมาให้กับสมาคมฯ ว่าขอเลื่อนการจับสลากแบ่งกลุ่มออกไปก่อน เพราะไม่สามารถเตรียมงานได้ทัน"

"โดยทาง WAFF ให้เหตุผลว่า ในช่วงตลอดทั้งสัปดาห์นี้ จะมีการจัดประชุมใหญ่เพื่อเตรียมเลือกตั้งภายใน อย่างไรก็ดียังต้องรอฝ่ายจัดยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้งว่าจะมีกำหนดการณ์จับสลากในวันไหน รวมถึงเรื่องของการวางโถการจับสลาก ทางสมาคมฯ จะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งนึงครับ"

สำหรับทีมชาติไทย ที่มี "มาโน่ โพลกิ้ง" คุมทัพ โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม เตรียมลงทำศึกฟุตบอลอาหรับรายการนี้ กับอีก 11 ชาติ ประกอบด้วย ยูเออี (เจ้าภาพ), ซาอุดิอาระเบีย, ปาเลสไตน์, อิรัก, ซีเรีย, เยเมน, บาห์เรน, คูเวต, จอร์แดน, เลบานอน และ โอมาน


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport