จารย์ปาร์คเผยมีแผนเด็ดหยุด"ธีราทร"หวังพาเวียดนามชูถ้วยแชมป์ให้ได้

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือใหญ่เวียดนาม คำรามลั่นกลางโต๊ะแถลงข่าว แข้งเวียดนามมีทีเด็ด สยบธีราทร บุญมาทัน อยู่หมัดแน่ มั่นใจจะพาทีมชาติเวียดนามชูถ้วยแชมป์บนแผ่นดินสยามแน่นอน

  ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ทีมชาติไทย เปิดบ้านรับการมาเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.นี้ 

 ล่าสุด ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนาม ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่า "เวียดนามมีแผนรับมือกับทีมชาติไทย และกัปตันทีมคนเก่งอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ที่ทำผลงานได้ดีในเกมแรก สำหรับธีราทร เขาถือได้ว่าเป็นผู้เล่นหลักของทีมชาติไทย ช่วงครึ่งแรกในนัดที่ผ่านมาผู้เล่นเราหยุดเขาได้ดี แต่อาจมีหลุดบ้างในครึ่งหลัง ส่วนเกมนี้เรามีแผนจะหยุดเขาไว้แล้วเช่นกัน 

  ปาร์ค ฮัง ซอ กล่าวต่อว่า เชื่อว่าหลายคนอาจมีความกังวลที่เราเสียเปรียบในเกมแรก แต่อยากบอกทุกคนว่า เรามาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลของเวียดนามที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด ที่ผ่านมาเราเจอกับทีมชาติไทยมาหลายครั้ง และในปี 2018 เราสามารถเอาชนะมาได้แล้ว และผมพูดมาเสมอว่าเราจะมาเอาชนะพวกเขาที่เมืองไทยได้ การทำงานของผมไม่ว่าจะเป็นเกมแรกหรือเกมสุดท้าย ผมจะเตรียมตัวและทุ่มเทเหมือนทุกครั้ง 

 ท้ายที่สุด ปาร์ค ฮัง ซอ กล่าวก่อนจบการแถลงข่าวว่า "ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆที่เกาหลีใต้ บ้านเกิดของผม ในช่วงที่ผมทำงานในเวียดนาม ผมได้รับความสนใจ พวกเขาช่วยให้ผมมีกำลังใจในการทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ผมหวังว่าในอนาคตถึงแม้ผมจะไม่ได้ทำงานเป็นโค้ชที่เวียดนามอีกต่อไป แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเวียดนามและเกาหลีใต้จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นไปอีกแน่นอน"

 ด้าน เกว๊ ง็อก ไฮ  ปราการหลังจอมโหดและอดีตกัปตันทีมชาติเวียดนาม เผยมาไทยพร้อมบู๊มาก เป้าหมายคือนำแชมป์กลับประเทศ"ผมพูดได้อย่างเดียวว่าเราพร้อม จะเข้าสู่การแข่งขันเพื่อแฟน ๆ และนี่เป็นนัดสุดท้ายของโค้ชปาร์ค ฮัง ซอ เป้าหมายคือชัยชนะ และนำแชมป์กลับไปให้ประชาชนชาวเวียดนาม

  สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงเตะกับ เวียดนาม ในเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.66 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7 โดยนัดแรก เวียดนาม เปิดบ้านเสมอ ไทย 2-2


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport