จารย์ปาร์คยืดอกรับแมนๆเวียดนามเสียเปรียบทีมชาติไทยเกมนัดสอง

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ออกมายอมรับเสียเปรียบทีมชาติไทยหลังโดนประตูอเวย์โกล ในเกมเสมอ 2-2 ในเกมรอบชิงฟุตบอลอาเซียน คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศเกมแรก

ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2566 ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม  รอบชิงชนะเลิศนัดแรก ผลปรากฎว่า ทีมชาติเวียดนาม เปิดบ้านเสมอ ทีมชาติไทย 2-2 หลังเกม ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีชาติเวียดนาม ได้ออกมาเปิดเผยว่า "แน่นอนที่สุดเวียดนามเสียเปรียบ ในเรื่องของประตูอเวย์โกล แต่ไม่ได้หมายความว่าทีมเวียดนามจะยอมแพ้ เราจะพยายามเอาชนะไทยให้ได้ ในเกมนัดหน้า

"สำหรับผมเกมนี้ เป็นแมตช์นัดสุดท้ายในบ้าน ฐานะเฮดโค้ช ผมอยากจะชนะแมตช์นี้เป็นของขวัญสำหรับแฟน ๆ แต่ผมขอโทษ เพราะเราไม่ได้ทำ ไม่ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ ผมขอบคุณผู้เล่น พวกเขาไม่ยอมแพ้ในเกม เราทำงานจนถึงนาทีสุดท้าย"

ส่วนความผิดพลาดในเกมนี้ คงต้องกลับไปดูวิดีโออีกครั้ง เพื่อนำมาวิเคราะห์สถานการณ์ แต่บางทีผู้เล่นของเราอยู่ภายใต้แรงกดดันทั้งที่บ้านและนอกบ้าน ต้องการผลชนะ แน่นอนว่าไม่มีผู้เล่นคนไหนที่สมบูรณ์แบบ เราจะเพิ่มและปรับปรุงต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ และเกมชิงชนะเลิศกับไทย ในนัดสองนั้น ผมคงจะบอกถึงความเป็นไปได้เป็นเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ ผมรู้แต่เพียงว่า  เราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อนำแชมป์กลับเวียดนามให้ได้ 

โค้ชปาร์ค กล่าวทิ้งท้ายว่า " มาโน่ เป็นโค้ชที่มีความสามารถ เขาอาจจะมีบางอย่างที่ดีกว่าผม แต่ผมยังเชื่อมั่นว่าตัวผมเองก็ไม่ได้มีอะไรที่ด้อยกว่าเขา เรามีวิธีการทำงานตามสไตส์ของแต่ละคน และควรจะเคารพซึ่งกันและกันมากกว่า ไม่ควรนำมาเปรียบเทียบกัน" 



สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปในรอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง ทีมชาติไทย จะกลับมาเปิดสนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค 66 เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport