ปาร์ค ฮัง ซอยกนิ้วแข้งเวียดนามแกร่งกว่าอินโดฯผลเสมอยิ่งกว่าชัยชนะ

ปาร์ค ฮัง ซอ เฮดโค้ชใหญ่ของทีมชาติเวียดนาม เผยหลังเกมพอใจผลงานของลูกทีมที่บุกไปยันเสมอทีมชาตอินโดนีเซียได้ถึงถิ่น ชื่นชมแข้งเจ้าถิ่นมีพัฒนาที่ดีขึ้นมา แต่ยังโวแข้งเวียดนามยังแกร่งกว่า ผลเสมอในวันนี้เหมือนได้รับชัยชนะกลับบ้าน

ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ประจำวันศุกร์ที่ 6 ม.ค. 2566 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ สนามกีฬาหลักเกอโลราบุงการ์โน  อินโดนีเซีย เปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 หลังเกม ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือใหญ่เวียดนาม กล่าวว่า " เกมเยือนยากเสมอ  นักเตะพวกเราวันนี้สู้ด้วยหัวใจนักสู้อย่างแท้จริง ถือว่าเป็นชัยชนะเพราะเราบรรลุเป้าหมาย ผมต้องการแสดงความยินดีกับนักเตะหลังจากพวกเขาทุกคนทำงานหนักอย่างหนัก"

นอกจากนี้ สื่ออินโดนีเซีย ได้สอบถามไปยัง "ปาร์ค ฮัง ซอ" ถึงความแข็งแกร่งของทีมชาติอินโดนีเซียที่เจ้าตัวเคยเจอมา โดยโค้ชปาร์ค กล่าวว่า อินโดฯเป็นทีมแข็งแกร่ง มีพัฒนาการที่ดีมาก และมีผู้เล่นโอนสัญชาติมากขึ้น เห็นได้ชัดว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา อินโดนีเซียแข็งแกร่ง แต่ถึงอย่างไรก็ตามผมเชื่อมั่นว่านักเตะเวียดนามแข็งแกร่งกว่า และผมพอใจกับผลการแข่งขันในวันนี้"



สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปในรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ทีมชาติเวียดนามจะกลับไปเปิดสนามมีดินห์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันจันทร์ที่ 9 ม.ค. 2566 เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport