ลบแล้วแต่ไม่รอด! สายการบินเวียดนามโดนถล่มยับหลังโพสต์บลัฟทีมชาติไทย

บลัฟกันสุดฤทธิ์ ! สายการบินเวียดนาม โพสต์เจิมระบุข้อความต้อนรับ "ภูมิใจได้รับส่งรองแชมป์ทีมไทยไปแข่งที่เวียดนาม" ก่อนลบออก ด้านแฟนบอลตาโตแคปข้อความไว้ทัน บุกถล่มยับถึงเพจ Pacific Airlines มองไม่เหมาะสมและไม่สมควรทำ

จากกรณีที่ทีมชาติไทย ได้เดินทางด้วยสายการบิน Vietnam Airlines เพื่อมายังประเทศเวียดนาม ตั้งแต่วันพุธที่ 11 ม.ค.66 เพื่อเตรียมพร้อมลงเตะเกมนัดชิงชนะเลิศ นัดแรก ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 พบกับ เวียดนาม ในช่วงค่ำวันนี้ (13 ม.ค.66)

ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก Pacific Airlines สายการบินสัญชาติเวียดนาม ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับบรรดานักเตะทีมชาติไทย พร้อมระบุแคปชั่นเป็นภาษาเวียดนามที่แปลเป็นไทยว่า "เราภูมิใจที่ได้รับส่งรองแชมป์ AFF Cup 2022 ไปแข่งขันที่เวียดนาม" ก่อนที่ทางสายการบินจะลบโพสต์ดังกล่าวไปเรียบร้อย และเปลี่ยนแคปชันใหม่เป็น "ยินดีต้อนรับพร้อมกับแนะนำอาหารให้กับทีมชาติไทย"

จากโพสต์แรกที่เกิดขึ้นทำเอาทัวร์ลงยับเยิน เมื่อแฟนบอลชาวไทยเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมถึงคนชาวเวียดนามที่มองว่าเป็นการเล่นมุกที่ไม่เหมาะสม ซึ่งถือเป็นข้อความในเชิงลบ แถมมีแฟนบอลในโซเชียลแคปข้อความดังกล่าวเอาไว้ได้ทันเวลาด้วย

สำหรับเกมดรีมไฟนอล นัดแรก คู่ระหว่าง เวียดนาม เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติไทย แข่งขันในช่วงค่ำวันนี้ เวลา 19.30 น. ที่มสนามมีดินห์ สเตเดี้ยม โดยมีช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7 รับหน้าที่ยิงสด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport