แข้งทีมชาติไทยบุกเวียดนามแล้วพร้อมทำศึกอาเซียนคัพนัดชิงยกแรก

"ช้างศึก" ยกพลบินลัดฟ้าบุกเวียดนาม เตรียมลงเตะนัดชิงฯ เกมแรกอาเซียนคัพ 2022 วันศุกร์ที่ 13 ม.ค.นี้ ขณะที่แฟนบอลไทยร่วมส่งแรงใจให้เก็บผลการแข่งขันที่ดีกลับมา ก่อนเตะนัดสองวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.นี้ ตามลำดับ

 ภายหลังจากที่ทีมชาติไทย แชมป์เก่าและแชมป์อาเซียน 6 สมัย สามารถหักด่านเอาชนะ มาเลเซีย ในเกมรอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 10 นับตั้งแต่จัดการแข่งขันมา 14 ครั้งได้สำเร็จ

  ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 11 ม.ค.66 เวลา 16.40 น. มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ได้นำนักเตะออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อไปยังประเทศเวียดนาม ด้วยสายการบิน Vietnam airline เที่ยวบินที่ VN6822 เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงเจะรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก บุกเยือน ทีมชาติเวียดนาม

 โดยการเดินทางในครั้งนี้ลูกทีมของเฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมนี พาผู้เล่นไปกันครบ 23 คน อย่างไรก็ตามในส่วนของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บแต่ไม่ได้หนักมาก ก็ได้เดินทางไปในครั้งนี้ด้วย

  ขณะเดียวกันมีแฟนบอลชาวไทยบางส่วน ตามไปส่งขุนพลช้างศึกถึงสนามบินพอสมควร นอกจากนี้นักฟุตบอลยังได้ถ่ายรูปพร้อมแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่นหลังสามารถเข้าชิงชนะเลิศได้ตามเป้า

  สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เวียดนาม เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติไทย ในวันศุกร์ที่ 13 ม.ค.66 ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม ก่อนที่นัดสอง ทีมชาติไทย จะกลับมาเล่นในบ้านพบ เวียดนาม ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.66 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม โดยทั้งสองนัดแข่งขันในเวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport