คิม พัน กอนหวังนำทัพมาเลเซียชูถ้วยแชมป์บอลถ้วยอาเซียนคัพ

คิม พัน กอน เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติมาเลเซีย ตั้งเป้าพาทีมมาเลเซียคว้าถ้วยแชมป์อาเซียนคัพให้ได้ โดยตัวเขาเป็นแม่ทัพใหญ่ เชื่อเกมกับไทยในบ้านไม่ง่ายแน่ แต่ทีมมาเลเซียพร้อมแล้วทั้งร่างกายและจิตใจ เชื่อจะเป็นอีกแมตช์การแข่งขันที่สนุกอย่างแน่นอน

 ความเคลื่อนไหวก่อนเกม ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง พบกับ มาเลเซีย ในวันอังคารที่ 10 ม.ค.นี้ โดยผลงานนัดแรก มาเลเซีย เปิดบ้านเอาชนะมาได้ก่อน 1-0 ล่าสุด คิม พัน กอน เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติมาเลเซีย ได้ออกมากล่าวว่า "โดยส่วนตัวแล้วบอลอาเซียน คัพ มีชื่อเสียงมาก ตอนที่ผมอยู่ที่ฮ่องกงและเกาหลีใต้ ผมสนใจที่จะดูแมตช์การแข่งขันนี้ หลังจากที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกุนซือใหญ่ของมาเลเซีย ผมตั้งเป้าว่า ผมจะต้องเป็นแชมป์รายการนี้ให้ได้สักครั้ง และครั้งนี้ก็มีโอกาสนี้แล้ว"

 นอกจากนี้ คิม พัน กอน ยังพูดถึงเกมมาเยือนไทย โดย กล่าวว่า "เกมเยือนเป็นความท้าทายที่ยากเสมอ แต่เราเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ทั้งร่างกายและจิตใจ เรามีความมั่นใจสูงที่จะพบกับไทยในวันพรุ่งนี้ เราต้องการมอบผลการแข่งขันที่ดีให้กับกองเชียร์ชาวมาเลเซียทุกคน"

  สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดรังดวลกับ ทีมชาติมาเลเซีย จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 10 ม.ค.66 ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD 30 และ T-Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport