TikTok ปลุกกระแสเชียร์ทีมชาติไทยชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจ

TikTok จับมือ ทัพช้างศึก และ เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022สร้างคอนเทนต์ปลุกกระแสเชียร์บอลไทย ชวนคนไทย ร่วมส่งแรงเชียร์ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่กำลังฟาดแข้งกันในตอนนี้

ในปีที่ผ่านมา คอนเทนต์สายกีฬาบน TikTok ทั้งฟุตบอล, วอลเลย์บอล, บาสเกตบอล และอื่นๆ ได้รับความนิยมและมีการเติบโตขึ้นอย่างมาก เห็นได้จากยอดดูวิดีโอ ผ่านแฮ็ชแท็ก #TikTokการกีฬา ที่พุ่งไปมากกว่า 2.9 พันล้านวิว หรือ #TikTokบอลไทย ที่มีมากกว่า 430 ล้านวิว รวมถึงครีเอเตอร์สายกีฬาหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมายและในการแข่งขัน AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 นี้ TikTok ก็ต้องการผลักดันคอนเทนต์ฟุตบอลเพื่อจุดกระแสเชียร์ช้างศึก ผ่านกิจกรรมมากมาย

 ไฮไลท์สำคัญคือการไลฟ์กับนักเตะทีมชาติไทย อย่าง "ตังค์" สารัช อยู่เย็น และ "พี" ศศลักษณ์ ไหประโคน รวมถึงมีวิดีโอของแคมเปญการแข่งขันที่รวบรวมนักเตะดาวดังของแต่ละประเทศมาให้ทำความรู้จักในแง่มุมต่างๆ ซึ่งของไทยเป็น "และห์" กฤษดา กาแมน แนวรับตัวเก่ง รับชมเพิ่มเติม คลิ๊ก : https://vt.tiktok.com/ZS8rL8VNc/

 นอกจากนั้นยังมีการจับมือกับ TikTok ครีเอเตอร์สายกีฬาและไลฟ์สไตล์ชื่อดัง นำโดย แม็ก 3 เม็ด, มะนาว ศรศิลป์, Krit Tone VO และอีกมากมาย เพื่อสร้างคอนเทนต์โปรโมตการแข่งขันศึกลูกหนังของภูมิภาคอาเซียน อีกด้วย

 ครั้งนี้จึงถือเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ทีมชาติไทย จะแพ้ไม่ได้ มาร่วมให้กำลังใจทีมช้างศึกไทย เกาะติดข่าวกีฬา ความเคลื่อนไหว พร้อมไฮไลต์เด็ดๆ ของทีมช้างศึกไทย ก่อนใครได้ที่หน้ากิจกรรม https://bit.ly/3jrHao4 หรือจากแฮชแท็ก #TikTokบอลไทย และ #เจิมไทยจนแชมป์ เพื่อร่วมให้กำลังใจช้างศึกป้องกันแชมป์อาเซียน ให้ได้อีกครั้ง และลุ้นรับรางวัลพิเศษ ipad10 และเสื้อฟุตบอลลายทีมชาติ ตั้งแต่วันนี้-16 มกราคม 2023

 สำหรับคอนเทนต์ต่างๆ แฟนบอลทั่วประเทศสามารถติดตามผ่าน TikTok แอคเคาท์ ได้ที่ 

- AFF TH (https://www.tiktok.com/@affmecupth)

- Changsuek.Official (https://www.tiktok.com/@changsuek.official?lang=en)

- Changsuek.news (https://www.tiktok.com/@changsuek.news?lang=en) 

 "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะลงเล่นรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 "เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022" พบกับ "เสือเหลือง" ทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 10 ม.ค.นี้ เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต นัดแรก ไทย แพ้มา 0-1 โดยทีมชนะ จะเข้าชิงชนะเลิศ พบกับผู้ชนะระหว่าง อินโดนีเซีย หรือ เวียดนาม ที่นัดแรก เสมอที่บ้านของ อินโดนีเซีย 0-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport