สุดงง! "เสี่ยนอท" กองสลากพลัส ปัดข่าวลือเทคโอเวอร์ โปลิศ เทโร

สืบเนื่องจากกระแสข่าวลือกันให้แซดบนโลกโซเชียลว่า สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมดังในศึกไทยลีก ติดต่อขายทีมให้กับ บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด หรือ "กองสลากพลัส" แพลตฟอร์มขายลอตเตอรี่ออนไลน์แบบถูกกฎหมาย ทำเอาแฟนบอลต่างตกใจและแสดงความคิดเห็นตีความไปต่างๆนาๆ

ล่าสุด "เสี่ยนอท" พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ CEO กองสลากพลัส ออกมายืนยันผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า "เรื่องซื้อทีมฟุตบอลเทโรฯ ไม่จริงนะครับ ตอนนี้ผมยังไม่มีแพลนในระยะนี้ครับ ไม่มีตังค์ ที่ทีมบริหารเทโรเข้ามาวันนั้น มาคุยเรื่องสปอนเซอร์เท่านั้นครับ"

ด้าน "มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน รองประธานฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์ทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ก็ได้แชร์โพสต์ของ "เสี่ยนอท" พร้อมระบุข้อความว่า "ตามนี้เลยคะ งงกับข่าววันนี้ เช่นกันแต่ขอบพระคุณแฟนบอลที่ให้การสนใจสอบถามกันมาสายไหม้"

ขณะเดียวกัน "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรโล่ห์เงิน" ได้เผยเช่นกันว่า "สัปดาห์ที่แล้วเพิ่งได้มีโอกาสเข้าไปคุยกับคุณนอท กองสลากพลัส จริง แต่เป็นการคุยเรื่องของสปอนเซอร์ เมื่อสื่อเห็นภาพก็ตีความหมายตามข่าวที่ปรากฏอยู่ซึ่งก็ยังงงเช่นกัน"

"อย่างไรก็ตามการมาคุยกับคุณนอท ผมรู้เลยว่าเขาติดตามบอลไทยมานานแล้ว วันนี้กองสลากพลัส ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด บอลAFF ให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมกัน เป็นของขวัญปีใหม่อีกด้วย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport