แชมป์เก่าหืดจับ! บุรีรัมย์ รัว2ตุงท้ายเกม ทุบอุดร ยูไนเต็ด เข้าวินตีตั๋ว16ทีมรีโว่ คัพ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รัว 2 ตุงท้ายเกม จาก คิม มิน-ฮย็อค และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี เบียด อุดร ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก 3 เข้าวิน 4-2 ส่งผลให้ แชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 ได้สำเร็จ

ฟุตบอล รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีม

วันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566

อุดร ยูไนเต็ด 2-4 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ฟุตบอล รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีม ประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี เวลา 15.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง อุดร ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก 3  เปิดบ้านพบ "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เริ่มเกมการแข่งขันมาในนาทีที่ 6 ทีมเยือนเดินหน้าบุกกดดันใส่อย่างหนัก ก่อนเป็น เสกสรรค์ ราตรี ที่แทงบอลออกไปด้านข้างฝั่งขวาให้ ลีออน พิชญ เจมส์ ก่อนล็อคบอลหนึ่งจังหวะแล้วเปิดด้วยซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษที่เสาแรกแล้วเป็น ณัฐพล วิเศษชาติ แข้งเจ้าถิ่นพยายามสกัดบอลแต่ผิดเหลี่ยมบอลเข้าประตูไป ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกนำ อุดร ยูไนเต็ด 1-0 

ต่อมาในนาทีที่ 13 ทีมเยือนยังเดินหน้าครองบอลบุกได้มากกว่า ก่อนเป็น สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาแล้วเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ แต่เป็น ณัฐพล วิเศษชาติ แข้งเจ้าถิ่นที่กางแขนมาโดนบอล ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนเป็น นิโคเลา คาร์โดโซ่ รับหน้าที่ยิงไม่พลาดพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำห่าง อุดร ยูไนเต็ด  2-1

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 43 เจ้าถิ่นอุดร ยูไนเต็ด ไม่ยอมแพ้ง่าย ก่อนเป็น กิตติพงษ์ ปลื้มใจ ที่ได้บอลหลุดเดี่ยว ก่อนซัดไม่พลาด ช่วยพา อุดร ยูไนเต็ด ไล่ตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก อุดร ยูไนเต็ด ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 

เริ่มครึ่งมาเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ลงไปรับลึก ก่อนพยายามหาจังหวะสวนกลับ แล้วเป็น กิตติพงษ์ ปลื้มใจที่หลุดเดี่ยวขึ้นมาอีกครั้งแล้ว ซัดผ่านมือโกลดทีมเยือนเข้าไป และเป้นประตูที่ 2ของตัวเองในนัดนี้ พา อุดร ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  2-2 

ต่อมาในนาทีที่ 76 ทีมเยือนเดินหน้าบุกกดดันบ้าง แล้วมาได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้าย ก่อนเป็น ธีราทร บุญมาทัน ที่เปิดเข้าไปแล้วบอลมาเข้าทาง คิม มิน-ฮย็อค ยิงเข้าไป ช่วยพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ อุดร ยูไนเต็ด 3-2

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 89 ทีมเยือนมาได้จุดโทษ ก่อนเป็น พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ อุดร ยูไนเต็ด 4-2

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ อุดร ยูไนเต็ด 4-2 ส่งผลให้  แชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 ได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport