ทรู แบงค็อกฯ ฉลุยเอฟเอ คัพ ตามนัด "อมาดู ซูคูน่า"เบิ้ลถล่มสมุทรปราการ

อมาดู ซูคูน่า เบิ้ล ช่วยพา ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถล่ม สมุทรปราการ ซิตี้ จากไทยลีก2 ไป 4-0 ลอยลำผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ศึก ช้าง เอฟเอ คัพ ต่อไป

ฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ 2023-24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย 

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-0 สมุทรปราการ ซิตี้

การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 32 ทีม เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ที่สนามทรู สเตเดี้ยม  "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงจากไทยลีก 1 เปิดบ้านพบ " เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 8 จากไทยลีก 2 

เริ่มการ น.25 เจ้าบ้านออกนำก่อนเมื่อวันชัย จารุนงคราญ ตัดบอลได้ทางกราบซ้ายกระชากเข้าเขตโทษ ก่อนไหลเขากลางประตุให้ อมาดู ซูคูน่า ได้ล็อกบอลหนึ่งจังหวะและวัดตุงตาข่ายให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำ 1-0 

น.30 เจ้าบ้านหนีเป็น 2-0 เมื่อบาสเซล จาร์ดี้ ได้บอลตักเข้ามาให้ในกรอบเขตโทษ ดูดบอลลงพลิกหนึ่งจังหวะและซัดเข้าไปให้ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขยับเป็น 2-0

หลังเสียไปสองประตูทีมเยือนพยายามที่จะไล่บี้แย่งบอลมาเปิดเกมรุกใส่บ้างแต่จังหวะสุดท้ายยังขาดความแน่นอนทำให้ไม่สามารถทำอะไรเจ้าถิ่นได้ จบการแข่งขันครึ่งแรก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำ สมุทรปราการซิตี้ 2-0  

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง น.56 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดหนีไปอีกเม็ด เมื่อ อมาดู ซูคูน่า ทำยิงหน้ากรอบเขตโทษกับอานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เปิดหลุดเข้าเขตโทษให้อมาดู เข้าไปยิงไม่เหลือซาก 3-0 และเป็นประตูที่สองของอมาดู อีกด้วยในเกมนี้

เจ้าบ้านยังทำได้ดีกว่า น.64  เจ้าบ้านได้ประตูอีกเม็ดเมื่อ อมาดู ซูคูน่า ได้บอลสุดเส้นขวาตวัดหักกลับมากลางประตูในเขตโทษเข้าทางของ บุญทวี เทพวงศ์ แบนิ่มๆเข้าไปให้ทรู แบงค็อกยูไนเต็ดนำห่าง 4-0 เวลาที่เหลือเจ้าถิ่นเพลาเกมลง แต่ก็ยังทำได้ดีกว่าผู้มาเยือน แต่ไม่มีสกอร์เพิ่ม จบการแข่งขัน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ สมุทรปราการซิตี้ 4-0 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport