กุนซือคู่ท่าเรือหวังเข้าชิงเอฟเอคัพ ถ้าผ่านบุรีรัมย์ได้มีแชมป์รอบ 5 ปีแน่ 

การท่าเรือเอฟซี ที่กำลังมาแรงในระยะหลังเมื่อได้ 2 กุนซือคนคู่อย่าง "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กับ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ เข้ามาคุมทัพ ล่าสุดในไทยลีก พรวดอยู่อันดับ 3 และเข้ารอบรองฯ ถ้วยน็อคเอาต์ ช้าง เอฟเอคัพ ได้

โดยรอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ ต้องเจองานหินพบกับ "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์รายการนี้ 5 สมัยจากการผ่านเข้าชิง 6 จาก 13 ของรายการนี้ โดยเกมตัดเชือก เอฟเอคัพ จะเตะพุธ 19 เม.ย. 66 สนาม ราชบุรีฯ เวลา 19.00 น.  

สำหรับรายการ เอฟเอ คัพ นั้น การท่าเรือเคยได้แชมป์มา 2 สมัยกับการกลับมามีแข่งขันใหม่ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 เป็นต้นมา โดย "สิงห์เจ้าท่า" นั้นได้แชมป์ 2 สมัยจากการเข้าชิง 2 ครั้งหนแรก ครั้งที่ 1 ปี พ.ศ. 2552 ชนะ ดวลจุดโทษ บีอีชี เทโรฯ 5-4 เสมอในเวลา 120 นาที 1-1 ,หนที่ 2 ครั้งที่ 11 ปี พ.ศ. 2562 ชนะ ราชบุรีฯ 1-0 นั่นเอง 

ล่าสุด มีรายงานข่าวมาจากแหล่งข่าวทีม การท่าเรือ ว่า โค้ชคนคู่ คาดหวังจะพา การท่าเรือ มีโทรฟี่แชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้ กับอีก 1 รายการที่เหลืออยู่ คือ รายการ ช้าง เอฟเอคัพ แม้ว่า รอบรองฯจะต้องพบกับ บุรีรัมย์ แต่การได้เล่นสนามกลาง ไม่น่าจะเสียเปรียบ หากทำเซอร์ไพรส์ ผ่านยักษ์ใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ ได้รอบชิงเชื่อว่า เจอกับใคร ก็น่าจะชนะคว้าแชมป์ได้



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport