อัสสัมชัญ ถล่ม กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด ซิวแชมป์ แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 U18

อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ดุไม่เลิก ได้ กรวิชญ์ เมืองประเสริฐ, เทพพิทักษ์ ศุภนาม และ พลพล ขาวสะอาด ซัดคนละตุง พา "เจ้าสัวน้อย" คว้าแชมป์ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 ยู-18 ด้วยการถล่ม รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด ขาดลอย 3 - 0

การแข่งขันฟุตบอล แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024  (AssetWise Siamkeela Cup 2024) ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประจำวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2024 ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เป็นการลงสนามในรอบชิงอันดับ 3 และรอบชิงชนะเลิศ

สำหรับรอบชิงชนะเลิศเป็นการลงสนามระหว่าง อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด พบกับ รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด

เริ่มเกมครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกกันแบบสุดมันส์เพื่อสร้างความได้เปรียบ ทว่ายังไม่มีฝ่ายใดที่ผลิตสกอร์แรกได้ ทำให้จบ 45 นาที ยังเสมอกันอยู่ 0 - 0 

กลับเข้าสู่ครึ่งหลัง อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด แก้หมากได้ดีกว่า มาได้ประตูขึ้นนำ 1 - 0 ในนาทีที่ 51 แนวรับ รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด สกัดบอลไม่ขาดทำให้มาเข้าทาง กรวิชญ์  เมืองประเสริฐ ได้ตั้งป้อมปั่นบริเวณหน้ากรอบเขตโทษเยื้องซ้าย ส่งบอลเสียบเข้าเสาไกลไปอย่างสุดสวย

เกมดำเนินเข้าสู่ นาทีที่ 76 พงษ์เพชร  เอี่ยมสอาด ตักบอลทะลุแนวรับ รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด เลยไปจนถึง เทพพิทักษ์ ศุภนาม  หลุดเดี่ยวเข้าไปตักบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูเข้าไป บวกสกอร์ให้ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด หนีห่างเป็น 2 - 0

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+5 อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด มาได้ประตูปิดกล่อง 3 - 0 จาก พลพล ขาวสะอาด

หลังจากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ชนะ รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด 3 - 0 คว้าแชมป์ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ไปครองได้สำเร็จ

ขณะที่ผลการแข่งขันนัดชิงอันดับ 3 

 ราชวินิตบางแก้ว (4)0 - 0(2) การท่าเรือ เอฟซี

การแข่งขัน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาเพื่อหวังยกระดับกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม และความภาคภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด 'ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ' We Build Happiness' ร่วมกับ ลูกฟุตบอล Molten, สปอร์ตแบนชั้นนำสัญชาติไทย Volt, สิงห์ คอเปอร์เรชั่น และเครื่องดื่มโค้ก บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

สำหรับศึกลูกหนัง แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP



ที่มาของภาพ : แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport