อัสสัมชัญ ดับ Prime Bangkok เถลิงแชมป์ แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 U16

อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด เฮต่อเนื่อง ได้ พีรดา หล้าสวัสดิ์ สวมบทฮีโร่ ซัด 2 ประตู ถล่ม Prime Bangkok 2 - 0 ในรอบชิงชนะเลิศ แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 U16 ซิวแชมป์สมัยแรกไปครองได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอล แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 (AssetWise Siamkeela Cup 2024) ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประจำวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2024 ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เป็นการลงสนามในรอบชิงอันดับ 3 และรอบชิงชนะเลิศ

สำหรับรอบชิงชนะเลิศเป็นการลงสนามระหว่าง ‘สายฟ้านกอินทรี’  Prime Bangkok พบกับ ‘เจ้าสัวน้อย’ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด 

เกมครึ่งแรกทั้งสองฝ่ายพยามยามเดินหน้าหาวสกอร์แรก แต่ว่าไม่สามารถทำอะไรกันได้ ส่งผลให้ยังเสมอกันอยู่ 0 - 0

กลับเข้าสู่ครึ่งหลัง กฤตวัฒน์ นราฤทธิ์ แข้ง อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด สาดบอลจากแดนหลัง เข้าไปลุ้นหน้าปากประตู กฤตวัฒน์ นราฤทธิ์ แนวรับ Prime Bangkok โหม่งสกัดไม่ดีไปเข้าทาง พีรดา หล้าสวัสดิ์ ได้แปโล่งๆ พา "เจ้าสัวน้อย" ขึ้นนำ 1 - 0

นาทีที่ 55 กฤตวัฒน์ นราฤทธิ์ แนวรับ Prime Bangkok ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษของตนเอง แล้วผู้ตัดสินจะชี้เป็นจุดโทษแบบไม่ลังเล ก่อนจะเป็น พีรดา หล้าสวัสดิ์ จะซัดเข้าไปไม่เหลือ พา อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด หนีห่าง 2 - 0 ในนาทีที่ 56 

หลังจากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ชนะ Prime Bangkok 2 - 0 เถลิงแชมป์ แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ไปครอง

ขณะที่ผลการแข่งขันนัดชิงอันดับ 3 

 การท่าเรือ เอฟซี 1 - 0 ราชวินิตบางแก้ว

การแข่งขัน แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาเพื่อหวังยกระดับกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม และความภาคภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด 'ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ' We Build Happiness' ร่วมกับ ลูกฟุตบอล Molten, สปอร์ตแบนชั้นนำสัญชาติไทย Volt, สิงห์ คอเปอร์เรชั่น และเครื่องดื่มโค้ก บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

สำหรับศึกลูหนัง แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP



ที่มาของภาพ : แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport