ธนบุรี อินเตอร์ จับมือ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ทะลุ 8 ทีมสุดท้าย แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 ยู-14

แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เดือดอย่างต่อเนื่อง ธนบุรี อินเตอร์ โชว์ฟอร์มแจ๋ว เดินหน้าคว้าชัย 3 นัดรวด พร้อมซิวแชมป์ กลุ่ม ซี ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายร่วมกับ หนึ่งในทีมเต็งแชมป์อย่าง อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ที่ยังมาตรฐานสูงเดินหน้าไล่บดคู่แข่ง คว้าแชมป์กลุ่ม ดี ไปครองได้สำเร็จ

เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน 2024 ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม รังเหย้าสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ "แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024" รอบแบ่งกลุ่มในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ซึ่งเป็นคิวการลงสนามของ กลุ่ม ซี และ กลุ่ม ดีเพื่อหาทีมแชมป์กลุ่มเข้าไปรอรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะโม่แข้งกันในวันที่ 10 พฤษภาคม 2024 นี้

สำหรับ บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยบรรดาแข้งขาสั้น รวมถึงผู้ปกครองที่เข้ามาให้กำลังใจบุตรหลานของตนเองแบบชิดติดขอบสนาม ซึ่งนอกจากการแข่งขันอันสุดเร้าร้อนแล้วนั้น แอสเซทไวส์ ยังนำกิจกรรม Crossbar Challenge มาให้เยาวชนได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกด้วย

สำหรับผลการแข่งขันใน กลุ่ม ซี 

ธนบุรี อินเตอร์ 4 - 1 สโมสรฟุตบอลเยาวชนบางจาก

นครปฐม ยูไนเต็ด 3 - 2 บัวหลวงวิทยาคม

นครปฐม ยูไนเต็ด 1 - 3 ธนบุรี อินเตอร์

สโมสรฟุตบอลเยาวชนบางจาก 3 - 3 บัวหลวงวิทยาคม

บัวหลวงวิทยาคม 1 - 2 ธนบุรี อินเตอร์

สโมสรฟุตบอลเยาวชนบางจาก 4 - 1 นครปฐม ยูไนเต็ด

จากผลการแข่งขันทั้งหมดส่งผลให้ ธนบุรี อินเตอร์ คว้าแชมป์ กลุ่ม ซี  และทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายจากการลงสนาม 3 นัด ชนะทั้ง 3 นัด เก็บได้ 9 แต้มเต็ม 

ขณะที่ผลการแข่งขันของ กลุ่ม ดี 

การท่าเรือ เอฟซี 3 - 1 พีทีประจวบ x ธนาคารออมสิน

พีทีประจวบ x ธนาคารออมสิน 0 - 8 อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด 

อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด 3 - 1 การท่าเรือ เอฟซี

จากผลการแข่งขันของ กลุ่ม ดี สำหรับทีมที่ผ่านเข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นทีมที่ 4 ได้แก่ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ที่คว้าชันทุกนัดในรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมตะบันไปกว่า 11 ประตู เสียเพียงลูกเดียวเท่านั้น

สำหรับการแข่งขัน แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาเพื่อหวังยกระดับกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม และความภาคภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด 'ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ' We Build Happiness' ร่วมกับ ลูกฟุตบอล molten ,สปอร์ตแบรนด์ชั้นดีสัญชาติไทย Volt, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ เครื่องดื่มโค้ก บ.ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

โดยโปรแกรมต่อไปของ แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะลงฟาดแข้งกันต่อเนื่องในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2024 ซึ่งเป็นคิวลงสนามของ กลุ่ม อี และ กลุ่ม เอฟ เริ่มคู่แรกเวลา 15.00 น. สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport