ร่วมอวยพรวันเกิด ประธานฟุตบอล "สวนนนท์" "เสี่ยถัง" ยังแกร่งทั้งกาย-ใจ

หากมีคนถามว่า ทำอย่างไรให้มีแต่คนรัก คำตอบคงไม่หนี ต้อง เป็นคนดี มีน้ำใจ จริงใจ กับเพื่อนและคนรอบข้าง เป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ แต่ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนที่จะตัดสินใจพิจารณาด้วย

เอ่ยชื่อของ “เสี่ยถัง” ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ ขึ้นมา แฟนลูกหนังร้องอ๋อ นอกจากจะเป็นคุณพ่อของ "ผู้กองอะตอม" ร.ต.อ.ณัฐปคัลภ์ กลีบบัว อดีตแข้ง ยู 19 , นร.ไทย 18 ปี , แชมป์ ม.อาเซียน 2 สมัย แล้ว  "เสี่ยถัง" ยังเป็นประธานชมรมฟุตบอล ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี หรือ "สวนนนท์" ที่อยู่ในตำแหน่งมายาวนานนับทศวรรษ ที่ให้การสนับสนุนไม่เฉพาะแค่ฟุตบอล หากรวมถึง ยังช่วยสนับสนุนวอลเลย์บอล และกิจกรรมต่างๆของสถาบันที่เป็นบุตรชาย เป็นศิษย์เก่า รุ่น 28 อีกด้วย 

ล่าสุดเมื่อ อังคาร ที่ 23 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา  เป็นวันคล้ายวันเกิด 75 ปีของ  "เสี่ยถัง" ประธานบริหาร บ.พี.อี.คอนเทนเนอร์ ซัพพลาย , บ.สิริไพสาล โฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของ "ถังดอกบัว" เจ้าตัวจึงจัด 3 กิจกรรม เริ่มจากทำบุญร้านกาแฟ เซาต์เทิร์น คอฟฟี่ บายนัมเบอร์ไฟฟ์ ที่ตั้งอยู่ หน้าโรงงาน “ถังดอกบัว” สามโคก จ.ปทุมธานี  ที่ครบรอบ 8 ปีเปิดให้บริการ ,ให้บุคลากร "ถังดอกบัว" , เพื่อนๆของ ภริยา "ซ้อปุ้ย" สุดากาญจน์ กลีบบัว ได้รดน้ำดำหัว ปีใหม่ไทย ก่อนที่ ช่วงเย็นจะเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ โต๊ะจีนให้กับแขกเหรื่อที่ไปร่วมงาน ด้วยบรรยากาศ ชื่นมื่น อบอุ่น อิ่มเอมด้วยความสุข 

75 ปี วันนี้บางคนอาจจะชราภาพบางคนก็ยังแข็งแรง "เสี่ยถัง" ผู้มีแต่ให้นั้น ยังคงแข็งแรง ทั้งกายและใจหาได้ชราไปกับตัวเลขอายุไม่  งานนี้ "เฮียตัน" จะยังเป็นหัวหน้าครอบครัวที่อบอุ่น,หัวหน้างานบิ๊กบอสของน้องๆ  และเป็นที่รักของคนรอบข้าง ไปอีกนานแสนนานแน่นอน

   


                    "ชายคลองเมืองนนท์"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport