อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด พานนทบุรี แชมป์แรกรอบ 28 ปี ผงาดโทรฟี่มวก.นนท์

เป็นอีกรุ่นที่ได้รับการปรับรูปโฉมใหม่ เพื่อขจัดปัญหาเปิดโอเพ่นแล้ว คุมทีมที่ใช้เป็นเวทีสนองอารมณ์เกรี้ยวกราวไม่ได้ ฝ่ายจัดจึงใช้เชิญทีมเข้าร่วมศึก มวก.นนทบุรี คัพ ประเภทประชาชน ที่วันวานปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นพี่เบิ้มให้ทีมเดินสายมาฟาดฟันกัน ช่วงชิงถ้วยพระราชทาน

แม้จะใช้การเชิญทีมแต่ก็ยังดวลแข้งกันสนุก สำหรับ มวก.นนท์ หนที่ 28 ที่มี 8 ทีม ที่เข้าร่วม ในนามทีมสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด ที่ประกอบด้วย นนทบุรี (เจ้าภาพ ), ประจวบคีรีขันธ์ , แพร่ ,ปทุมธานี,ชัยนาท,นครปฐม ,นครราชสีมาฯ และ เพชรบูรณ์

คู่ชิงฯ เป็นการพบกันของ นนทบุรี ที่ใช้บริการนักเตะจากทีมไทยลีก 3 อย่าง อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด มาเล่นให้ พบกับ ประจวบคีรีขันธ์ จากบ้านโปร่งใจ ครั้งที่ 27 ที่ผ่านมา อสช.ยูไนเต็ด เพิ่งพา นครศรีธรรมราช คว้าแชมป์ไปครองได้ มาหนนี้เล่นให้กับ นนทบุรี ก็มาพา เจ้าภาพ นนทบุรี คว้าแชมป์รุ่น ประชาชน ได้เป็นหนแรก ในรอบ 28 ปีที่มีการแข่งขัน

นัดแรก สมาคมกีฬาแห่ง จ.นนทบุรี เอาชนะ สมาคมกีฬาแห่ง จ.แพร่ ได้ 3-1 ,รอบฯ ชนะ สมาคมกีฬาแห่ง จ.ชัยนาท 2-0 และรอบชิงฯ พลิกกลับมาแซงชนะ สมาคมกีฬาแห่ง จ. ประจวบคีรีขันธ์ 3-1 คว้าแชมป์ไปครองสำเร็จ เป็นทีมพี่ที่ไว้ลายไม่เสียหน้าให้กับน้องเล็ก อย่าง ยู 12,16 ที่คว้าแชมป์ระดับ เยาวชน ไปครองได้

บทสรุป ศึก มวก.นนทบุรี คัพ หนนี้ ค่ายอัสสัมชัญธนบุรี กวาดไป 3 แชมป์ ระดับเยาวชน 2 แชมป์ และอีกแชมป์รุ่น ประชาชน ต้องยกนิ้วให้ว่าสุดยอดจริงๆ 

รายชื่อนักเตะทีม สมาคมกีฬาแห่ง จ. นนทบุรี ชนะเลิศฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทาน มวก.นนทบุรี คัพ ครั้งที่ 28 รุ่นประชาชน 

กษิดิเดช รุ่งกิจวัฒนานุกูล ( GK) , อรรคพล แสงทอง , อนุชา โสมณวัตร์ , ธีร์กวิน จันทร์ศรี, นนทวัชร์ อ้นสืบสาย , สิทธิศักดิ์ อินทร์ใย , ธนพล ทิพย์จรูญ , หัสวรรษ นพเนตร , โอลวะเฟมี อนพัช โยเซฟ อาเซ่ , องศา สิงห์ทอง ,ฐิติพันธ์ เขนยงาม , อิมรอน หะยียูโซะ , ภูวิศ ทาสีลา , เจตติพัทธ์ วงษ์ยี , อนุชา สดศรี , พงศ์นริศร์ อิมกมล ,พีรภัทร เที่ยงแท้ , ธนภัทร พงษ์แจ่ม ( GK ) , วทัญญู ภมร , ทันต์ เทพเสถียร ,บุญส่ง ธนานุกูบชัย,ผู้ฝึกสอน ธร สอระภูมิ 

เส้นทางสู่แชมป์

รอบแรก ชนะ สมาคมกีฬาแห่ง จ.แพร่ 3-1  ,รอบรอง ฯ ชนะ สมาคมกีฬาแห่ง จ.ชัยนาท 2-0  ,รอบชิงฯ ชนะ สมาคมกีฬาแห่ง จ.ประจวบคีรีขันธ์ 3-1 



"ชายคลองเมืองนนท์"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport