ช้างศึกไม่ทิ้งกันซูเปอร์แมตช์จัดใหญ่ 27 เม.ย.เชิดชูเกียรติอดีตแข้งทีมชาติ

ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนทหารอากาศ สรงน้ำหลวงพ่ออลงกต เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมรับพรเป็นศิริมงคลชื่นมื่น ขณะที่งานใหญ่ ฟุตบอลมหากุศล "ช้างศึกไม่ทิ้งกัน Super Match 2024" ชิงถ้วยในหลวง-เชิดชูเกียรติอดีตแข้งทีมชาติ วันที่ 27 เม.ย.นี้ ชมฟรีตลอดงานที่สนามกีฬากองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ ดอนเมือง

พลอากาศเอกทศพร เนตรหาญ ประธานอนุกรรมการแผนกฟุตบอลกองทัพอากาศ พร้อมด้วย พลอากาศโทอดินันต์ จารยะพันธ์ ประธานศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนทหารอากาศ, นาวาอากาศเอกวรวิทย์ ระกิติ เลขานุการแผนกฟุตบอลกองทัพอากาศ ตลอดจนข้าราชการกองทัพอากาศ, ผู้ฝึกสอน, ผู้ปกครองและนักฟุตบอลเยาวชนของศูนย์ฝึกทั้งหมด ทำพิธีสรงน้ำขอพรพระราชวิสุทธิประชานาถ "หลวงพ่ออลงกต" เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งเป็นผู้ให้ความอุปถัมภ์ศูนย์ฝึกแห่งนี้มานับ 10 ปี ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนทหารอากาศ ภายในสนามกีฬากองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ ดอนเมือง เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 67 เพื่อเป็นศิริมงคลเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ตามขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามและถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ของไทยอีกด้วย

ทั้งนี้ หลวงพ่ออลงกต ได้อวยพรให้กับประธานฯ , นักฟุตบอล และ ผู้เข้าร่วมงานทุกคนขอจงประสบแต่ความสุขความเจริญตลอดปีและขอให้นักฟุตบอลเยาวชนของศูนย์ฝึกแห่งนี้ตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จในอนาคต  นอกจากนี้ ยังได้มอบช่อดอกไม้และแสดงความยินดีให้กับ นายเกียรติศักดิ์ จันทร์ประเสริฐ์ นักฟุตบอลเยาวชนรุ่นพี่ของศูนย์ฝึกที่สอบได้อันดับที่ 1 โรงเรียนจ่าอากาศและผ่านการสอบคัดเลือกเข้าโรงเรียนเตรียมทหารรอบแรกได้ในปีนี้ รวมถึง นางสาวภิญญาภัทร กลิ่นคล้าย ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุ17 ปี และผู้ที่สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนจ่าอากาศ รวมถึงผู้ที่สอบเข้าโรงเรียนจ่าอากาศได้ในปีนี้

ทั้งหมดนี้นับเป็นความสำเร็จของศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนทหารอากาศภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของเรืออากาศโทสัมพันธ์ สุขสนิท อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกที่สอนให้เยาวชนเล่นฟุตบอลเก่งและมีความประพฤติดีตามเจตนารมณ์ของหลวงพ่ออลงกต ซึ่งจะรับกิจนิมนต์มาที่ศูนย์ฝึกแห่งนี้ปีละ 3 ครั้งเพื่อดูพัฒนาการของนักฟุตบอลก่อนจะกลับวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี

ด้านการแข่งขันฟุตบอลมหากุศล "ช้างศึกไม่ทิ้งกัน Super Match 2024" ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ที่สนามกีฬากองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ ดอนเมือง ในวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้น เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระบรมราชินี ซึ่งงานนี้เข้าชมฟรี มีอาหารและเครื่องดื่มทานฟรีตลอดทั้งวัน

ส่วนความบันเทิงมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดังมากมายแถมยังมีโอกาสได้ลุ้นสร้อยคอทองคำ 10 เส้น และของรางวัลอีกมากมายทุกคนที่มาร่วมงานจะได้เข้ากราบนมัสการทำบุญสร้างกุศลกับหลวงพ่ออลงกตอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งวัน เพราะหลวงพ่อเป็นผู้อุปถัมภ์การจัดงานในครั้งนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport