ลูกแม่โดมเปิดตัวนักเตะร่วมโม่แข้งศึกฟุตบอลสานสัมพันธ์ "จุฬา-มธ." 2024

ทีมฟุตบอลธรรมศาสตร์เตรียมผงาดศึกในงาน TU TURN เพราะเวลา…ไม่เยียวยา พร้อมเปิดตัวเทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ CU-TU Unity Football Match 2024

  องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (อมธ.) จัดงาน TU TURN เพราะเวลา…ไม่เยียวยา ณ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เพื่อเปิดตัวนักฟุตบอลทีมธรรมศาสตร์  และเสื้อธรรมศาสตร์ โดยมีจุดมุ่งหมายไปสู่การเปิดตัวเทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ -ธรรมศาสตร์ 2024  ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567

 รองศาสตราจารย์ เกศินี วิฑูรชาติ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า "งาน TU TURN เพราะเวลา...ไม่เยียวยา ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณและความร่วมมือร่วมใจของประชาคมชาวธรรมศาสตร์ที่มีต่องานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024  ทั้งสองมหาวิทยาลัยมีการจัดเตรียมความพร้อม ทั้งการซักซ้อม ของนักกีฬาฟุตบอล ขบวนพาเหรด ที่สะท้อนประเด็นทางสังคมซึ่งถือเป็นสิ่งสําคัญของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ยืนหยัดอย่างเข้มแข็งเคียงข้างสังคม โดยเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความพร้อมของประชาคมชาวธรรมศาสตร์จะพาคว้าชัยชนะในครั้งนี้อย่างแน่นอน"

 ภายในงาน TU TURN ประกอบไปด้วยการแสดงจาก ชุมนุมคัลเลอร์การ์ดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TU COLORGUARD) ตามมาด้วย การเดินแบบโชว์จากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และนักฟุตบอล เพื่อเปิดตัวเสื้อทีมธรรมศาสตร์ที่มาในชื่อว่า "Golden Seed" โดยได้รับแรงบันดาลใจจากชุดของนักรบ มีแนวคิดมาจากความสามัคคีของนักรบจะนำมาสู่ชัยชนะ และการเกิดสิ่งใหม่ที่เต็มไปด้วยความสุข และมิตรภาพเสมือนเทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024 ที่จะเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและมิตรภาพจากทั้งสองสถาบัน พร้อมเปิดตัวทีมฟุตบอลฝั่งธรรมศาสตร์ ในช่วงค่ำพบกับการสัมภาษณ์แขกรับเชิญที่มาร่วมแชร์ความเป็นธรรมศาสตร์ในฉบับของตัวเอง อาทิ น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน ศิษย์เก่าจากคณะวิทยาศาสตร์, คอปเปอร์-ภูริวัจน์ โชติรัตนศักดิ์ นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์, พริกขิง สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ, เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์, ฟลุ๊ค-ณัฐนนท์ ทองแสง และ เซียงเซียง-พรสรวง รวยรื่น จากนั้นรับชมการแสดงจาก TPC MUSIC และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากวง COCKTAIL

 นายปิยวิทย์ หวังชูธรรม นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 ประธานโครงการฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ -ธรรมศาสตร์ 2024 ฝั่งธรรมศาสตร์ กล่าวว่า "องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (อมธ.) ได้จัดงาน TU TURN เพราะเวลา…ไม่เยียวยา เพื่อเป็นการเปิดตัวนักฟุตบอลทีมธรรมศาสตร์และเสื้อธรรมศาสตร์ และเรียกพลังความพร้อมของทีมธรรมศาสตร์ หลังจากที่องค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบจ.) ได้เปิดตัวทีมจุฬาฯ ไปแล้วกับงาน CHULA BAKA BEGINS สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงาน TU TURN เพราะเวลา...ไม่เยียวยา ทีมธรรมศาสตร์ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมก่อนจะลงสนามจริงในงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬา - ธรรมศาสตร์ 2024"

 สำหรับงาน TU TURN เพราะเวลา…ไม่เยียวยา ถือเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024 หรือ CU-U Unity Football Match 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2567 นี้ ณ สนามกีฬาแห่งชาติ ศุภชลาศัย เทศกาลสุดยิ่งใหญ่จากความร่วมมือร่วมใจของนักศึกษาและนิสิตสองสถาบัน ที่จะกลายเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันฟุตบอลจากทีมนักกีฬามากฝีมือ ขบวนพาเหรดมหาวิทยาลัย และขบวนล้อการเมือง รวมไปถึงการแปรอักษรที่รอคอยให้ทุกคนมาลุ้นไปด้วยกัน มากไปกว่านั้นทุกคนจะได้พบกับการแสดงจากชุมนุมที่หลากหลายและมากด้วยความสามารถ พร้อมกับศิลปินสุดพิเศษ ที่จะมาทำให้งานครั้งนี้สนุกสนาน และน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น

 ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่จากฝั่งจุฬาฯ กับงาน CU READY ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม 2567 ณ สามย่านมิตรทาวน์ และงาน TU BOOM จากฝั่งธรรมศาสตร์ ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่มาเพิ่มความน่าตื่นเต้นก่อนเข้าสู่เทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ 2024

 ผู้ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024 สามารถสั่งซื้อเสื้อ Golden Seed พร้อมกันในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ได้ที่ Warrix Lifestyle Siam Square สยามสแควร์ BLOCK, Fort Warrix โครงการสเตเดี้ยมวัน จุฬา ซ.4 (BTS สนามกีฬาฯ) , The Mall Lifestyle Bangkae เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1 และ Warrix Sport & Lifestyle Shop, The Mall Bangkapi เดอะมอล์ บางกะปิ ชั้น 1 และช่องทางออนไลน์ www.warrix.co.th

 สำหรับนิสิต นักศึกษา ศิษย์เก่า และบุคคลภายนอกที่สนใจเข้าร่วมงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬา - ธรรมศาสตร์ 2024 สามารถซื้อบัตรได้ที่ Ticketmelon: https://www.ticketmelon.com/thammasatsu/teamthammasat หรือรับชมการถ่ายทอดสดในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬา - ธรรมศาสตร์ 2024 วันที่ 31 มีนาคม 2567 ได้ฟรีผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport