พี่น้องบัญชีจุฬาฯ ตบเท้าใส่สตั๊ดร่วมงาน ฟุตบอลกระชับสัมพันธ์ น้องพี่บัญชีจุฬาฯ ครั้งที่ 1

สมาคมนิสิตเก่าคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงาน "ฟุตบอลกระชับสัมพันธ์ น้องพี่บัญชีจุฬาฯ ครั้งที่ 1" นำโดย วศิน วัฒนวรกิจกุล นายกสมาคมฯ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ สนามเทพหัสดิน กรุงเทพฯ

การแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอล 11 คน ระหว่าง 4 ทีมได้แก่ ทีม CBS Alumni Senior หรือทีมนิสิตเก่าบัญชีจุฬาฯอาวุโส 1 ทีม, ทีม CBS Alumni Junior หรือทีมนิสิตเก่าบัญชีจุฬาฯ 2 ทีม และ Teamball Banshi หรือทีมนิสิตปัจจุบันจากชมรมฟุตบอลบัญชีจุฬาฯ 1 ทีม โดยบรรยากาศการแข่งขันในสนามเป็นไปอย่างชื่นมื่นและมีความสุขเสมือนการได้คืนสู่เหย้าของน้องพี่บัญชีจุฬาฯตามคอนเซ็ปต์ของงาน  ซึ่งเสื้อฟุตบอลของการแข่งขันในครั้งนี้ ออกแบบโดย กฤษณ์ ภัทรวงศ์วิสูตร นิสิตเก่าบัญชีจุฬาฯ รุ่น 74 ได้แรงบันดาลใจมาจากอาคาร ไชยยศสมบัติ ซึ่งเป็นอาคารสถานที่สำคัญของคณะบัญชีจุฬาฯ

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานคือการได้รับประทานอาหารเย็นร่วมกันที่ CBS Lounge สถานที่แห่งการเรียนรู้แห่งใหม่ของคณะบัญชี ซึ่งทันสมัยเปรียบได้กับ Co-Working Space สำหรับนิสิต โดยได้รับการเอื้อเฟื้อสถานที่จัดงานเป็นอย่างดีจาก ศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี คณะพาณิชยศาตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งท่านเองก็เป็นนิสิตเก่าด้วยเช่นกัน

ศุภชัย รัตนชินกร นิสิตเก่าบัญชีจุฬาฯ รุ่น 69 หนึ่งในคณะผู้จัดงานและผู้ประสานงานหลัก กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "เราใช้เวลาการเตรียมงานกว่า 3 เดือน การจัดงานในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเป็นการจัดงานฟุตบอลในระดับผู้เข้าร่วมแข่งขันมากกว่าร้อยคนครั้งแรกของสมาคมฯ ประกอบกับเงื่อนไขข้อจำกัดต่างๆ ที่ทำให้ต้องระดมทรัพยากรบุคคลมากมายหลายส่วนกว่าจะออกมาเป็นงานนี้ได้ อย่างไรก็ตามขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมมือกัน และหวังว่าการจัดงานในครั้งต่อไปจะดียิ่งขึ้นตามเป้าหมายและจุดประสงค์ของสมาคมฯ และอยากเชิญชวนพี่น้องบัญชีจุฬาฯ ทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันมาร่วมกระชับสัมพันธ์น้องพี่ในงานครั้งหน้าเพิ่มมากขึ้น"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport