นาเชือกลิ่วชิงรุ่นเล็ก, ช้างศรีสุขสวัสดิ์เต็งแชมป์รุ่นใหญ่บอลลีซอคัพ

ทีมนาเชือก อะคาเดมี กับ ทีมช้างศรีสุขสวัสดิ์ ฟอร์มดุทั้งคู่ ไล่ถล่มคู่แข่ง เข้าชิงฟุตบอลยุวชน "ลีซอคัพ" ครั้งที่ 21 ประจำปี 2566 ที่สนามหน้าอำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม

การแข่งขันฟุตบอลยุวชน "ลีซอคัพ" ครั้งที่ 21 ประจำปี 2566 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ม.ค. 2567 รอบรองชนะเลิศ รุ่นอายุ 10 ปี และ 12 ปี ผลแข่งขันมีดังนี้ รุ่นอายุ 10 ปี คู่แรก สิรวิชญ์ อะคาเดมี จากขอนแก่น พบกับ สวาทแคท โคราช แชมป์เก่า ฟอร์มของคู่นี้สูสีกัน แต่เป็นทีมสิรวิชญ์ที่ฉวยโอกาสได้ก่อนในครึ่งแรกจากการยิงของ นฤบดินทร์ ศรีมุงคุณ และเอาชนะไป 1-0 เมื่อจบเกม

คู่ที่ 2 เป็นการพบกันของสองทีมจากมหาสารคาม ทีมบ้านฟุตบอล อะคาเดมี จากบรบือ โดยพบกับ ทีมเจ้าบ้าน นาเชือก อะคาเดมี เกมนี้ทีมนาเชือกเหนือกว่าอยู่มาก แต่ทำไม่ได้ในครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังมายิง 3 ประตูรวดใน 6 นาที จากฝีเท้าของ ปฐพี ประเสริฐ นาทีที่ 38, ธนวัฒน์ ราชโทศรี นาทีที่ 41 และรัชพล รากวงศ์ นาทีที่ 44 เอาชนะไป 3-0 

ในรุ่นอายุ 12 ปี คู่แรก นาเชือก อะคาเดมี่ เจ้าถิ่นที่เข้าตัดเชือกในรอบ 13 ปีพบ ทีม.ร.ร.ราชประชานุเคราะห์ 50 จากขอนแก่น เกมนัดนี้ทีมราชประชาฯเล่นต่ำกว่ามาตรฐานเยอะ ขณะที่ทีมนาเชือกกลับยกระดับดีขึ้นผิดตา เป็นทางนาเชือกครองเกมบุกได้เหนือกว่าแต่เอาชนะไม่ได้ ทั้งที่ได้ยิงจุดโทษก่อนหมดเวลา 4 นาทีก็ยิงข้ามคาน จึงเสมอกันในเวลา 0-0 ต้องตัดสินดัวยลูกจุดโทษ ผลราชประชาฯชนะไป 4-2 

คู่ที่ 2 ทีมบัวหลวง อะคาเดมี จากโคราช ฟอร์มเป็นรองทีมช้างศรีสุขสวัสดิ์ จากศรีสะเกษมาก  แต่กว่าจะได้ประตูแรกจาก กัณตพัฒน์ ไก่แก้ว ก็ตอนช่วงทดเวลาครึ่งแรก แลัวมายิงอีก 3 ประตู โดย ธนเสก เสาศิริ, กัณตพัฒน์ ไก่แก้ว และปุญยพัฒน์ สวามีชัย จึงชนะท่วมท้น 4-0

ทั้งนี้ในรอบชิงชนะเลิศ กำหนดแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค. 2567 รุ่นอายุ 10 ปี สิรวิชญ์ อะคาเดมี พบ นาเชือก อะคาเดมี ส่วน รุ่นอายุ 12 ปี โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ พบ ช้างศรีสุขสวัสดิ์ คู่แรกแข่งในภาคบ่ายเริ่มเวลา 14.00 น. ขณะที่คู่ชิงที่ 3 เริ่มคู่แรกเวลา 10.00 น. รุ่นอายุ 10 ปี สวาทแคท โคราช พบ บ้านฟุตบอล อะคาเดมี ต่อด้วยรุ่นอายุ 12 ปี นาเชือก อะคาเดมี พบ บัวหลวง อะคาเดมี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport