นาเชือก อะคาเดมี ทะลุเข้ารอบรองฯศึกฟุตบอลลีซอคัพ

นักเตะ "นาเชือก อะคาเดมี" เฮกันสนั่น เมื่อประสบชัยชนะได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกเป็น ครั้งแรกในรอบ 13 ปี ของรุ่น 12 ปี ในฟุตบอลยุวชน "ลีซอคัพ" ครั้งที่ 21 ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรอบก่อนรองชนะเลิศ มีผลการแข่งขันดังนี้

นาเชือก อะคาเดมี ทีมเจ้าถิ่นเตะคู่แรกประเดิมชนะ ทีมไผ่วิทยา อะคาเดมี 2-0 โดยได้ประตูจาก ภัทรพงษ์ บุระภักดิ์ กับ วุฒิภัทร ปะวันนัง ชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมนาเชือกได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี

คู่ที่ 2 ทีมจตุรเทพ อะคาเดมี โชคร้ายยิงชนคานในวินาทีสุดท้าย ทำให้เสมอกับ บัวหลวง อะคาเดมี ในเวลา 0-0 สุดท้ายมาเตะลูกโทษตัดสินกันก็แพ้ไปหวุดหวิด 2-3 

คู่ที่ 3 ร.ร.ราชประชานุเคราะห์ 50 ที่ฟอร์มดีมาตลอดก็ไม่พลาด้อาชนะ ท๊อปสตาร์ ทีมจากขอนแก่นด้วยกัน 2-0 ศุภวิชญ์ ยี่ยวน ยิงซ้ำลูกที่กองหลังท๊อปสตาร์สกัดพลาดท้ายครึ่งแรกนำ 1-0 ครึ่งหลัง รัฐภูมิ ตรีสอน ยิงสวนจังหวะที่นายทวารออกมาไกลเข้าไป 

คู่สุดท้าย ทีม KKM FC จากขอนแก่น พบกับ ช้างศรีสุขสวัสดิ์ จากศรีสะเกษ ครึ่งแรก ฐิติกร หาญมนต์ กับ ก้องเกียรติ เหล่าคะเนย์ ใช้ทักษะเลี้ยงบอลหลุดไปยิงคนละประตูให้ KKM FC นำก่อน 2-0 ช้างศรีสุขสวัสดิ์เคยดีกลับฟอร์มแกว่งไป แต่กลับมาดีในครึ่งหลัง แต่ก็ยิงทิ้งยิงขว้างอึดอัดอยู่นานกว่าจะมาได้ 3 ประตูรวดโดย กัณตพัฒน์ ไก่แก้ว, ธนชล สาระพงษ์ และศุกลวัฒน์ ศรีวิชัย พลิกกลับขึ้นมานำ 3-2 และน่าจะเป็นผู้ชนะในเกม แต่มาถูก เศรษฐพงศ์ สิทธิวุฒิ ตีเสมอก่อนหมดเวลา 3-3 ต้องตัดสินด้วยการเตะลูกโทษ ผลช้างศรีสุขสวัสดิ์ชนะไป 4-2 

 รอบรองชนะเลิศ กำหนดแข่งขันในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567 นาเชือก อะคาเดมี พบ ร.ร.ราชประชานุเคราะห์ 50 และ บัวหลวง อะคาเดมี เริ่มคู่แรกเวลา 13.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport