นาเชือกชนะเข้ารอบบอลลีซอคัพ, ราชประชานุเคราะห์50เต็งแชมป์

ศึกลูกหนังยุวชน "ผลบอลลีซอคัพ" ครั้งที่ 21 เมื่อสุดสัปดาห์วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นรอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย รุ่นอายุ 12 ปี 8 คู่ นาเชือก เจ้าถิ่นควง ราชประชานุเคราะห์ 50 เข้ารอบ ขณะที่ ช้างศรีสุขสวัสดิ์ ถล่ม 5-0

การแข่งขันฟุตบอล "ลีซอคัพ" ครั้งที่ 21 มีผลดังนี้ นาเชือก อะคาเดมี โชว์ฟอร์มดุเอาชนะ เปือยน้อย บ้านไผ่ 3-0, จตุรเทพ อะคาเดมี ชนะ นาจานศึกษา 3-1, ไผ่วิทยา อะคาเดมี ชนะ ไทยเจริญ อารีนา 2-0, บัวหลวง อะคาเดมี ชนะ เก่าใหญ่โนนสะอาดฯ ด้วยการเตะลูกจุดโทษ 3-0 หลังจากที่เสมอกันในเวลา 1-1

ด้าน ร.ร.ราชประชานุเคราะห์ 50 ที่ฟอร์มโดยรวมดูดีเป็นทีมเต็งแชมป์ชนะ ร.ร.วัดป่านาเชือก 2-0, ทีม KKM FC ชนะ SC BOY หัวทะเล ด้วยการเตะลูกจุดโลษ 3-2 หลังจากที่เสมอกันในเวลา 0-0, รวมมณี จากจันทบุรี ปีนี้มาไม่ค่อยดีแพ้ ท๊อปสตาร์ ขอนแก่น 2-3 และช้างศรีสุขสวัสดิ์ ไล่ถล่ม ร.ร.ชุมชนบ้านสำโรง 5-0 

สำหรับ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กำหนดแข่งขันวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.66 ประกบคู่ดังนี้ นาเชือก อะคาเดมี พบ ไผ่วิทยา อะคาเดมี, จตุรเทพ อะคาเดมี พบ บัวหลวง อะคาเดมี, ราชประชานุเคราะห์ 50 พบ ท๊อปสตาร์ ขอนแก่น และ KKM FC พบ ช้างศรีสุขสวัสดิ์ ศรีสะเกษ 

ส่วนในรุ่นอายุ 10 ปี แข่งรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค.66 ประกบคู่ดังนี้ สิรวิชญ์ อะคาเดมี พบ ไทยเจริญ อารีนา, สวาทแคทโคราช พบ โนนศรีคูณ บุรีรัมย์, บ้านฟุตบอล อะคาเดมี พบ เสิงสาง โคราช และนาเชือก อะคาเดมี พบ บ้านกระโพ สุรินทร์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport