"ไนล์" แฮตทริกบอลลีซอคัพ 2 เด็กหญิงโชว์พลังดาวซัลโว

"ไนล์" ธนวัฒน์ ราชโทศรี ดาวเตะของนาเชือก อะคาเดมี ฟอร์มเจ๋งกดแฮททริก ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย รุ่นอายุ 10 ปี ลูกหนังยุวชน "ลีซอคัพ" หน 21 ประจำปี 2566 ที่อำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค. 2566 ในรอบนี้มีพลังของสาวนักเตะโชว์ให้เห็นด้วย โดยผลการแข่งขันมีดังนี้

คู่แรก สิรวิชญ์ อะคาเดมี เล่นกันเป็นทีมมากกว่า ไทยเจริญ อารีนา ทีมจากขอนแก่นด้วยกัน จึงชนะไปง่ายดาย 3-0 โดย ด.ช.เทพทัต พิจารณ์ ยิงคนเดียว 2 ประตู ส่วนอีก 1 ประตูเป็นของ ด.ช.ปีใหม่ คมสันต์ 

คู่ที่ 2 สวาทแคท โคราช แชมป์เก่า เกือบเอาตัวไม่รอดในการเจอกับ ทีมโรงเรียนวัดโนนศรีคูณ น้องใหม่ส่งแข่งครั้งแรกจากบุรีรัมย์ ยิงนำไปก่อน 2-0 โดยประตูแรกจาก ด.ญ.สุภัสสรา ชาญสูงเนิน กองหน้าสาวน้อยที่มีส่วนเล่นตลอดทั้งเกม ประตูนำ 2-0 ได้จาก ด.ช.ปริญญาศักดิ์ ลักษณะฉิมพลี แต่ช่วงท้ายๆของเกม  ทีมโนนศรีคูณใช้เกมสวนกลับอย่างได้ผล ด.ช.ธนวัฒน์ ปินะทานัง ใช้ทักษะและความเร็วทะลุไปยิง 2 ครั้ง ได้ 2 ประตู ไล่ตีเสมอเป็น 2-2 สวาทแคทมาเอาตัวรอดได้จากการเตะจุดโทษตัดสินแล้วชนะไป 3-1 ประตูที่ชนะเป็นผลงานของสาวน้อย สุภัสสรา ชาญสูงเนิน 

คู่ที่ 3 ทีมบ้านฟุตบอล อะคาเดมี มหาสารคาม กับ ทีมเสิงสาง โคราช คู่นี้ฟอร์มสูสี ทีมบ้านฟุตบอลโดย ด.ช.ณัฐภัทร ตรีวรเวช ยิงครึ่งแรกนำ 1-0 ทีมเสิงสางโดย ด.ญ.อินธิพร สิงห์ขร ที่เป็นอีกเด็กหญิงกองหน้ายิงตีเสมอ 1-1 แต่เมื่อเตะลูกโทษตัดสิน บ้านฟุตบอลชนะไป 4-2  

คู่สุดท้าย ทีมเจ้าถิ่น นาเชือก อะคาเดมี โดยฟอร์มเหนือกว่า ทีมโรงเรียนบ้านกระโพ จากสุรินทร์ แต่ในครึ่งแรกทีมบ้านกระโพสู่ได้ดี จบเกมเสมอกันที่ 1-1 แต่ในครึ่งหลังแก้เกมมาดี จึงเอาชนะไปขาดลอย 5-1 ด.ช.ธนวัฒน์ ราชโทศรี ยิงคนเดียว 3 ประตูรวดทำแฮตทริก อีก 2 ประตูเป็นของ ด.ช.ณัฐภูมินทร์ ศรีสมบูรณ์ ส่วนบ้านกระโพผู้ที่ยิงตีเสมอในครึ่งแรกเป็น ด.ช.ธนิก ฉิมงาม 

รอบรองชนะเลิศ กำหนดแข่งขันในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567 สิรวิชญ์ อะคาเดมี พบ สวาทแคทโคราช และ บ้านฟุตบอล อะคาเดมี พบ นาเชือก อะคาเดมี คู่แรกเริ่มเวลา 09.00 น. 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport