จอมหนึบฟุตซอลทีมชาติไทย เรียนศาสตร์โต๊ะเล็กถึงถิ่นแซมบ้า

นายด่านฟุตซอลทีมชาติไทย บุก "ปาโต้ ฟุตซอล" อดีตแชมป์บราซิล 2 สมัย เรียนศาสตร์โต๊ะเล็กถึงถิ่นแซมบ้า ที่เป็นทีมบ้านเกิดของ "อเลกซานเดอร์ ปาโต้" อดีตนักเตะดังระดับโลกของ เชลซี และ เอซี มิลาน

จากการเดินทางไปฝึกศาสตร์และเรียนรู้วิธีการฝึกซ้อมผู้รักษาประตูฟุตซอลของ 3 คนไทย ทั้ง อรุษ เส็นบัตร , คทาวุธ หาญคำภา 2 ผู้รักษาประตูทีมฟุตซอลทีมชาติไทย รวมถึง "โค้ชยักษ์" ศักดิ์ศรี โสกันธิกา ทีมงานของธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่ประเทศบราซิล ในรอบเดือน ม.ค.67 ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด

ล่าสุดทั้งคณะได้มุ่งหน้าเก็บประสบการณ์ต่อเนื่องที่รัฐ ปาราน่า เมือง ปาโต้ บลังโก้ ประเทศบราซิล ที่ตั้งของอีกหนึ่งสโมสรชั้นนำใน LNF หรือลีกฟุตซอลสูงสุดในประเทศบราซิล นั้นก็คือ สโมสร ปาโต้ ฟุตซอล อดีตแชมป์ลีกสูงสุดประเทศบราซิล 2 สมัย โดยสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ก่อนเจ้าตัวจะบินกลับประเทศไทยในวันที่ 29 มกราคม 2567 เพื่อพักผ่อน ฟื้นฟู และเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

สำหรับสโมสร ปาโต้ ฟุตซอล ที่เมือง ปาโต้ บลังโก้ เป็นเมืองเกิดของ อเลกซานเดอร์ ปาโต้ อดีตแข้งดังทีมชาติบราซิลของ เชลซี และ เอซี มิลาน ที่ก่อนจะเอาดีในการเล่นฟุตบอล 11 คน เจ้าตัวก็เคยผ่านการฝึกฟุตซอลที่สโมสรแห่งนี้ในวัยเด็กด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport