แชมป์ไร้พ่าย! กุนซือห้องเย็นท่าข้าม คว้ากุนซือยอดเยี่ยมบราซิลทวีปเอเชีย

กุนซือแชมป์ฟุตซอลไทยลีกกระหึ่มทวีปเอเชีย "ธิอาโก้ นูเนส รัปป์" กุนซือห้องเย็นท่าข้าม คว้ากุนซือยอดเยี่ยมบราซิลของทวีปเอเชียปี 2023 จาก MULDO DE FUTSAL หลังพาทีมคว้าแชมป์ลีกแบบไร้พ่าย ซึ่งถือเป็นโค้ชยอดเยี่ยมรางวัลที่สองในปีนี้

"ธิอาโก้ นูเนส รัปป์" กุนซือชาวบราซิเลีย วัย 42 ปีของ “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ทีมแชมป์ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2023 คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมบราซิลประจำทวีปเอเชียของปี 2023 จาก  MULDO DE FUTSAL บราซิล ซึ่งเป็นรางวัลที่จะมีการประกาศขึ้นทุกปี สำหรับบุคคลในบราซิลที่ทำผลงานยอดเยี่ยมทั้งนักกีฬาและผู้ฝึกสอน 

โดยถือเป็นการคว้ารางวัลที่สองของ "ธิอาโก้ นูเนส รัปป์" หลังจากสามารถคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมฟุตซอลไทยลีก2023 ด้วยการพาห้องเย็นท่าข้ามคว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีกแบบไร้พ่าย แข่ง 26 นัด ชนะ 25 นัด เสมอ 1 นัด เก็บได้ 76 คะแนน และก่อนหน้านี้ยังพาทีมคว้ารองแชมป์ชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2023 ที่จังหวัดนครราชสีมา มาได้อีกด้วย

สำหรับ "ธิอาโก้ นูเนส รัปป์" เคยคว้าโค้ชยอดเยี่ยมลีกบราซิล 2022 ในสมัยตอนคุมแอตแลนติก ก่อนจะมาสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะเป็นปีแรกที่เข้ามาคุมทัพ ห้องเย็นท่าข้ามในฤดูกาล2023

ภาพจาก : Hongyen Thakam Futsal Club - สโมสรฟุตซอลห้องเย็นท่าข้าม


ที่มาของภาพ : Hongyen Thakam Futsal Club - สโมสรฟุตซอลห้องเย็นท่าข้าม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport