กุนซือใหม่เชื่อกราฟความแกร่งทีมชาติจีนพุ่งเดือน มิ.ย.67

ทีมชาติจีนลงสนามไป 2 นัดในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียเก็บมาได้ 3 คะแนนจากผลงานบุกชนะไทย 2-1 และเปิดบ้านพ่ายให้กับเกาหลีใต้ 0-3 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 3,4 จะต้องพบกับทีมชาติสิงคโปร์ทีมบ๊วยของกลุ่มโดย บรังโก อิวานโควิช กุนซือคนใหม่ชาวโครเอเชียวัย 69 ปีออกมาแสดงความเชื่อมั่นในการประเดิมคุมทีมชาติจีน

บรังโก อิวานโควิช กล่าวว่า ผมยังคงมีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของทีม แต่จะถือว่าการเข้าสู่ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นเป้าหมายสูงสุด เพราะเมื่อมีเป้าหมายจึงมีความหวัง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในฐานะหัวหน้าโค้ชของทีมโอมานผมเคยเล่นกับทีมจีนหลายครั้งและผมมีความเข้าใจในความสามารถตั้งแต่เนิ่นๆ ของนักเตะจีน ทีมงานของเราดูนักเตะจากไชนีส ซูเปอร์ลีก 

แน่นอนโค้ชแต่ละคนแตกต่างกัน แม้ว่าเวลาเตรียมทีมจะค่อนข้างสั้น แต่ผู้เล่นก็เข้าใจรูปแบบการเล่นใหม่แล้ว หลังจากนี้ ผมเชื่อว่าเราจะมีระยะเวลาเตรียมความพร้อมเพียงพอในการคัดเลือกผู้เล่นก่อน เกมในเดือนมิถุนายน 67 ให้คำแนะนำด้านเทคนิคและยุทธวิธีที่ละเอียดยิ่งขึ้น

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 ของทีมชาติจีนช่วงเดือนมีนาคม 67 วันที่ 21 มีนาคม 67 พบ สิงคโปร์(เยือน)และ 26 มีนาคม 67 พบ สิงคโปร์ (เหย้า)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport