เฆซุส กาซัส ซูฮกแข้งอิรักสุดยอดรวมพลังพลิกโค่นชนะญี่ปุ่น

เฆซุส กาซัส กุนซือชาวสเปนของ ทีมชาติอิรัก ยกนิ้วให้นักเตะทีมชาติอิรักทุกคน ที่รวมพลังเอาชนะญี่ปุ่นได้ ส่วนเกมกับเวียดนามนัดสุดท้าย เราจะไม่ประมาท และจะเก็บชัยชนะให้ได้

 ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา เกมในกลุ่ม ดี นัดที่สอง ทีมชาติอิรัก พลิกเอาชนะ ทีมชาติญี่ปุ่น ไปได้ 2-1  ส่งผลให้ชนะสองเกมรวดเก็บ 6 แต้มเต็ม การันตีทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอน แม้ยังเหลือโปรแกรมอีกหนึ่งนัดก็ตาม

 ทาง เฆซุส กาซัส กุนซือชาวสเปนของทีมชาติอิรัก ได้ออกมาเปิดเผยว่า " ผมพูดเสมอว่าเรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นเหตุผลที่ผมทําการเปลี่ยนแปลงทีมในเกมเจอญี่ปุ่น ซึ่งไม่เหมือนเกมกับอินโดนีเซีย  ผมต้องขอบคุณพวกเขาสำหรับความพยายามอย่างมาก ในครึ่งหลังเราเล่นเกมรับ ญี่ปุ่นทำได้ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน ส่วนเกมนัดต่อไปเราต้องโฟกัสและเตรียมพร้อมกับการเจอทีมชาติเวียดนาม เพราะเป้าหมายของเราคือการคว้าชัยชนะ

 สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติอิรัก จะลงสนามพบกับ เวียดนาม ในวันพุธที่ 24 ม.ค.2567 ที่สนามอัล-ทูมามา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ AFC Asian Cup


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport