"วาตารุ เอ็นโด" รับสุดเสียดายชวด3แต้ม ชี้เกมหน้าต้องชนะอินโดฯเท่านั้น

วาตารุ เอ็นโด สุดเสียดายพลาด 3 แต้มที่มีค่าไป ชี้ชัดญี่ปุ่นสมาธิไม่นิ่ง มีผิดพลาดเยอะจนพังพ่ายอิรัก ยืนยันเกมสุดท้ายไม่มีทางเลือกต้องเก็บชัยเหนืออินโดนีเซีย เพื่อกรุยทางเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเอเชียน คัพ 2023

 วาตารุ เอ็นโด กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่พลพรรค "ซามูไรบลูส์" แพ้ อิรัก 1-2 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในเกมนัดสอง รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ลุ้นเข้ารอบต่อไปต้องไปวัดในเกมสุดท้ายวันพุธที่ 24 มกราคมนี้

 มิดฟิลด์จากสโมสรลิเวอร์พูล กล่าวว่า "เกมนี้ต้องยอมรับว่าเราผิดพลาดเยอะมาก เราโดน 2 ประตูในครึ่งแรกเร็วทำให้เราเสียสมาธิ แม้ว่าเราจะพยายามครองบอลและหาช่องเพื่อทำประตู แต่ไล่ไม่ทันจนสุดท้ายพลาด 3 แต้มที่มีค่าไป"

 กองกลางวัย 30 ปี พูดถึงเป้าหมายในเกมต่อไปอีกว่า "เกมหน้าเราเจออินโดนีเซีย มันเป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แน่นอนมันไม่มีข้อแม้อื่น และมันไม่มีเกมให้เราแก้ตัวอีกแล้ว เราจำเป็นต้องทำให้ได้เพื่อเข้ารอบต่อไปตามเป้าหมายของเรา ขอบคุณครับ"

 สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติญี่ปุ่น จะลงสนามพบกับ อินโดนีเซีย ในวันพุธที่ 24 ม.ค.2567 ที่สนามอัล-ทูมามา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ AFC Asian Cup


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport