ทรุสซิเยร์ โวเวียดนามไม่กลัวญี่ปุ่นมองไกลถึงขั้นคว้าชัย

ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เฮดโค้ชทีมชาติเวียดนาม เผยเวียดนามไม่กลัวศักดิ์ศรีของญี่ปุ่นที่ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ในรายการนี้ เราจะเล่นให้รัดกุมและไม่ประมาท รับรองว่ามีลุ้นถึงเก็บชัยชนะก็เป็นได้

 อัพเดตความพร้อมก่อนเกมในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยทีมชาติเวียดนาม จะประเดิมลงเตะนัดเปิดสนามของกลุ่ม ดี พบกับ ญี่ปุ่น  ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้

 ล่าสุด ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์  กุนซือทีมชาติเวียดนาม ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ผมรู้ดีว่าเราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง ญี่ปุ่นคือทีมที่เป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์ครั้งนี้ พวกเขาแข็งแกร่งมาก มีนักเตะหลายรายที่ไปค้าแข้งในลีกยุโรป แต่เราไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน แม้สถิติของเวียดนาม  ที่ลงเล่นกับญี่ปุ่นอาจแพ้ได้ 10 นัด และมีโอกาสชนะได้ 1 ครั้ง โอกาสเดียวที่จะมาถึงคือในวันพรุ่งนี้ เวียดนามอาจเอาชนะญี่ปุ่นก็เป็นได้ 

 แน่นอนว่าการเจอกับญี่ปุ่น เราจะเปิดแลกแบบเต็มร้อยไม่ได้ เราต้องมีเกมรับที่เหนียวแน่น และหาพื้นที่ตอบโต้ในเกมรุกให้ได้ เราต้องตัดเกมของญี่ปุ่นให้ได้ตั้งแต่กลางสนาม ต้องทำให้พวกเขาเล่นได้ยาก การเจอกับญี่ปุ่นในแมตช์นี้ถือเป็นการรอคอยของแฟนบอลเวียดนามอีกเกมหนึ่ง แน่นอนว่าเราจะไม่ทำให้แฟนบอลของเราผิดหวัง

 สำหรับทีมชาติเวียดนาม ลงเตะนัดเปิดสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.2567 ที่สนามอาหมัด บิน อาลี สเตเดียม, กรุงริยาด เวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ AFC Asian Cup


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport