พอล อินซ์ มีเอี่ยวคุมทีมชาติสิงคโปร์คัดบอลโลกเอเชีย

THE STRAITSTIMES สื่อของสิงคโปร์ออกมารายงานว่า ทีมชาติสิงคโปร์ ที่มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ช่วงเดือน มี.ค.67 จำนวน 2 เกมด้วยการเล่นกับทีมชาติจีนทั้ง 2 นัด วางแผนที่จะเปลี่ยนกุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน ทาคายุกิ นิชิงายะ กุนซือชาวญี่ปุ่น วัย 50 ปี เพื่อปรับโฉมทีมใหม่

โดยสื่อดังกล่าวได้เผยโผรายชื่อที่ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวของสมาพันธ์ฟุตบอลสิงคโปร์ว่ามีตัวเลือกหลายรายในการแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่แทน ทาคายุกิ นิชิงายะ ประกอบไปด้วย คาซายูกิ โยชินากะ กุนซือชาวญี่ปุ่น วัย 55 ปี ที่พาทีม อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ คว้าแชมป์เอสลีกสิงคโปร์ 4 สมัย, อเล็กซานเดอร์ วีเวอร์ กุนซือชาวอังกฤษ วัย 46 ปี ที่ประสบความสำเร็จกับวอร์ริเออร์ ในสิงคโปร์, สึโตมุ โอกุระ กุนซือวัย 57 ปี ชาวญี่ปุ่น ผู้ช่วยโค้ชในสโมสรโตเกียว เวอร์ดี้

รวมไปถึงชื่อของ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ ที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ แต่ปัญหาสำคัญของกุนซือจอมเฮี๊ยบ คือเรื่องของค่าเหนื่อยค่อนข้างสูงตกเดือนละ 5 หมื่นเหรียญสหรัฐฯหรือประมาณ 1.7 ล้านบาท ที่สำคัญสื่อดังกล่าวยังเผยรายชื่อที่มีเอี่ยวในการลุ้นคุมทัพทีมชาติสิงคโปร์อีกรายคือรายของ พอล อินซ์ ตำนานทีมชาติอังกฤษและสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายแต่มีการพูดคุยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้

สำหรับทีมชาติสิงคโปร์ มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เดือน มี.ค.67 จำนวน 2 เกมประกอบไปด้วย  21 มี.ค.67 พบ จีน (เหย้า), 26 มี.ค.67 พบ จีน(เยือน)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport